Trực tiếp bóng đá Myanmar vs Philippines, 19h30 hôm nay 18/12 LIVE

Đội tuyển Myanmar sẽ kết thúc hành trình tại AFF Cup 2021 bằng trận đấu với Philippines.

Trực tiếp Myanmar vs Philippines

19h30 ngày 18/12 | SVĐ Bishan

Kênh sóng: VTV5

Đội hình dự kiến Myanmar vs Philippines

Philippines: Kevin Mendoza, Steuble, Ingresto, Nyholm, Aguinaldo, Sato, Reichelt, Ramsay, Ingreso, Baas, Schrock.

Myanmar: Myo Min Latt, David Htan, Nyein Chan, Zaw Ye Tun, Kyaw Win Moe, Suan Lam Mang, Hein Htet Aung, Hlaing Bo Bo, Yan Naing Oo, Maung Maung Lwin, Mann Aung Kaung.

Cập nhật nội dung sau 60 giây.

 

HLV đội Philippines phát biểu ở cuộc họp báo

“Cách đá của tuyển Myanmar khá tương đồng tuyển Việt Nam và Thái Lan. Họ có cầu thủ kỹ thuật, lên bóng nhanh. Đây sẽ là trận đấu thách thức với Philippines.

Có thể nói Myanmar cố mô phỏng theo 2 đội trên, nhưng chưa đủ thực lực để thành công. Họ cũng có thời gian chuẩn bị chu đáo trước AFF Cup khi tập huấn một tháng ở Thổ Nhĩ Kỳ nhưng vẫn giành kết quả không tốt”.

Nhận định Myanmar vs Philippines:

Sau khi lượt trận thứ 4 kết thúc, bảng A AFF Cup 2021 đã chính thức xác định được 3 đội tuyển phải nói lời chia tay với giải đấu là Philippines, Myanmar và Đông Timor. Vì thế, trận đấu giữa Myanmar vs Philippines sẽ chỉ mang ý nghĩa thủ tục.

Hai đội đều có được 3 điểm sau 3 trận đã đấu. Tuyển Philippines đã không thể tạo nên bất ngờ ở AFF Cup 2021, các chân sút nhập tịch của họ không có đủ thời gian để hòa nhập với lối chơi của toàn đội.

ĐT Myanmar sớm phải chia tay AFF Cup (Ảnh: Getty)

NHM Myanamar đang chờ đợi sự tỏa sáng của cầu thủ trẻ Naing Tun Win. Anh chính là nhân tố trụ cột của U23 Myanamar tại SEA Games 31.

Trong 5 trận gần nhất, Philippines thắng 2, thua 3. Họ ghi được 10 bàn và thủng lưới 5 bàn. Ở lượt trận trước đó, ĐT Philippines vừa để thua sát nút trước Thái Lan.

Dự đoánn: Myanmar 2-3 Philippines