Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Campuchia, 19h30 hôm nay 19/12 LIVE

ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Campuchia trong trận đấu cuối cùng ở giai đoạn vòng bảng AFF Cup 2021.

Việt Nam vs Campuchia | Bảng B AFF Cup 2021

Thời gian: 19h30 ngày 19/12

Địa điểm: SVĐ Bishan

Kênh phát sóng: VTV6

(Nguồn: Next Media)

Đội hình dự kiến:

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Văn Thanh, Hồng Duy, Tuấn Anh, Hoàng Đức, Quang Hải, Công Phượng, Tiến Linh.

Campuchia: Soksela Keo, Chansopheak Ken, Visal Soeuy, Sambath Tes, Meng Chheng, Sokumpheak Kouch, Suhana Sos, Chanpolin Orn, Pisoth Lim, Chanthea Sieng, Chan Vanthanaka.

Cập nhật nội dung sau 60 giây.

 

HLV Campuchia tự tin chơi áp đặt trước ĐT Việt Nam

HLV Ryu Hirose muốn cầm nhiều bóng và chơi áp đặt: “ĐT Việt Nam rất mạnh. Nhưng chúng tôi cố gắng tạo ra những thử thách và sẽ cầm bóng nhiều. Hy vọng chúng tôi sẽ làm được điều đó khi muốn chơi tấn công”.

“Campuchia sẽ làm tất cả những gì có thể. Chúng tôi pressing và sẽ làm được điều gì đó. Cầu thủ của Việt Nam rất mạnh. Trước tiên chúng tôi phải thi đấu như một tập thể. ĐT Việt Nam có rất nhiều tài năng trên hàng công. Sự cân bằng giữa tấn công và phòng ngự của họ cũng rất tốt”.

 

HLV Park Hang Seo muốn tấn công tổng lực trước ĐT Campuchia

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, HLV Park Hang Seo đặt quyết tâm giành chiến thắng nhưng vẫn tôn trọng đối thủ: “Chúng tôi cũng chưa biết Campuchia sẽ thi đấu như thế nào, nhưng chắc chắn rằng ngày mai Việt Nam sẽ chơi tổng lực”.

“Đội bóng này thắng 1 thua 2 tuy nhiên sau chiến thắng trước Lào tinh thần họ lên rất cao. Campuchia có tính nhất quán cao, luôn thi đấu với triết lý riêng của mình. Đội bóng này có đặc điểm là phản công rất nhanh với những đường chuyền chính xác của hàng hậu vệ”.

Nhận định chung:

Để Indonesia cầm hòa ở lượt trận vừa rồi không phải là vấn đề quá lớn với ĐT Việt Nam. Chỉ phải chạm trán Campuchia, cửa tiến vào bán kết của “Rồng Vàng” là rất sáng. Trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt, thầy trò HLV Park Hang Seo đương nhiên được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Với việc Thái Lan đã chính thức giành ngôi nhất bảng A, ĐT Việt Nam chắc chắn muốn hướng tới vị trí tương tự tại bảng B để tránh phải gặp “Voi chiến” ngay từ bán kết. Để làm được điều đó, Quang Hải và các đồng đội cần một chiến thắng đậm khi hiện tại chúng ta đang thua kém Indonesia về mặt hiệu số.

Trận đấu hấp dẫn giữa Việt Nam vs Campuchia sẽ diễn ra lúc 19h30 hôm nay ngày 19/12 trên SVĐ Bishan. Đài truyền hình Việt Nam sẽ tường thuật trực tiếp Việt Nam vs Campuchia trên kênh VTV6. Ngoài ra, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu trên các nền tảng facebook và youtube của LĐBĐ Việt Nam (VFF) hay Next Sports.

ĐT Việt Nam được đánh giá cao hơn Campuchia rất nhiều

Đã chính thức bị loại và không còn gì để mất, Campuchia hứa hẹn sẽ chơi đôi công dù được đánh giá thấp hơn. Thực tế ở 2 lần chạm mặt với Malaysia và Indonesia, “những chiến binh Angkor” cũng chơi tấn công không hề tồi và đã ghi được tổng cộng 6 bàn thắng sau 3 trận tại AFF Cup 2021.

Điểm yếu của Campuchia vẫn là sự non nớt về kinh nghiệm thi đấu. Những bàn thua của thầy trò HLV Honda thường tới từ hiệp 2. Đây là “tử huyệt” mà ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể khai thác khi những ngôi sao tấn công như Công Phượng hay Tiến Linh đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Dự đoán tỷ số: Việt Nam 4-1 Campuchia

Trực tiếp bóng đá AFF Cup 2021 hôm nay – Link xem trực tiếp Việt Nam vs Campuchia sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục từ Next Sports, VTV6. Mời quý độc giả chú ý đón xem trận đấu xác định tấm vé góp mặt tại bán kết AFF Cup 2021.