Trường Giang đầu tư nhà riêng, mang hẳn tên con gái đầu lòng

Con gái mới 3 tuổi, Trường Giang đã đầu tư nhà riêng, để tên chính chủ Destiny: “Một cái show bé xinh cùng tên sẽ được quay tại nơi này”.

Trường Giang – Nhã Phương sau khi về chung nhà đã nhanh chóng lên chức phụ huynh, đón con gái đầu lòng. Thời điểm đó cả hai giấu hoàn toàn thông tin về bé. Mãi về sau này anh mới công khai gia đình có thành viên mới. Mới đây, anh trai nam danh hài bất ngờ khoe về không gian riêng mang tên của Destiny.

Không gian riêng mang tên con gái Trường Giang.

Cụ thể, anh trai đồng thời cũng là quản lý của “Mười khó” vừa khoe một căn hộ tại không gian khá thơ mộng. Nơi này có khá nhiều cửa sổ, được trang trí lồng đèn từ trên cao. Người thân Trường Giang cho hay: “Nhà trọ của Destiny. Một cái show bé xinh cùng tên sẽ được quay tại nơi này”.

Con gái Trường Giang chỉ mới vài tuổi, gương mặt chính diện còn chưa được công khai trên mạng xã hội nhưng phía gia đình đã bật mí cô bé có cả không gian riêng mang tên mình. Ngoài ra, ê-kíp còn sản xuất chương trình cũng mang tên chính nhóc tì của Nhã Phương.

Khoảnh khắc Trường Giang và vợ con đi du lịch Đà Lạt, cả ba cùng tạo dáng y hệt nhau để chụp ảnh kỉ niệm.

Nhã Phương và ông xã chọn cách không khoe con ngày từ đầu. Mãi đến sau này, ba mẹ không cưỡng lại được độ đáng yêu của bé nên thỉnh thoảng mới đăng tải về Destiny trên mạng xã hội. Theo như chia sẻ từ phía diễn viên, gia đình 3 người nhưng cô luôn trở thành nhân vật thừa. Hai cha con rất quấn quýt, Trường Giang lại hay bày trò mua vui cho bé khiến Destiny thích chơi với ba hơn mẹ.

Khung ảnh hai cha con đầy tình cảm, Destiny sở hữu đôi mắt tròn xoe.

Từ khi có con cưng, gu thời trang của Trường Giang cũng thay đổi hẳn. Tất cả các khung ảnh vợ chia sẻ đều thấy anh thường diện áo hồng, đồng điệu với trang phục của Destiny.

Nói đến việc vì sao lại chọn cách giấu con, nam danh hài cho biết: “Tôi không muốn người ta đụng chạm con mình nhiều. Là người của công chúng thì phải chấp nhận chuyện người ta xăm soi, còn giấu đi là chuyện của mình. Khi nào con nói muốn mọi người biết nó là con của tôi thì tôi sẽ công bố, chứ giờ tôi phải tôn trọng con. Nhiều người soi con quá cũng thấy tội”.

Nhóc tì năm nay đã lớn, biết phụ mẹ trang trí cây thông Noel tại gia.

Vợ chồng Nhã Phương đều là những nghệ sĩ nổi tiếng, có mức cát-xê cao. Chính lẽ đó mà họ luôn muốn dành nhiều điều tốt nhất cho con. Tuy nhiên, cặp đôi chẳng khi nào khoe khoang, cũng không chia sẻ việc các món quà vật chất cho nhóc tì như thế nào. Trường Giang – Nhã Phương chỉ đăng tải những khoảnh khắc đời thường, yên bình của Destiny.

Destiny thỉnh thoảng lọt vào ống kính của người thân, đến nay cận khuôn mặt bé vẫn được giấu kín.

Trường Giang – Nhã Phương hiện chưa chia sẻ gì về kế hoạch sẽ có thêm thành viên mới. Mọi điều tốt nhất họ đều dành cho Destiny. Ngoài ra, Nhã Phương cũng chỉ vừa lấy lại vóc dáng sau sinh chẳng bao lâu và cô vẫn đang dành tâm huyết cho các sản phẩm nghệ thuật!.