Trường Giang tiếp tục tách biệt với dàn cast Running Man Việt Nam

Running Man Việt Nam mùa 2 đã đi qua hơn 2/3 quãng đường và được nhiều khán giả quan tâm, ủng hộ. Tuy nhiên có một số tin đồn về mối quan hệ giữa các thành viên lan truyền trên mạng xã hội. Đáng chú ý nhất là nghi án Trường Giang khó hòa nhập với dàn cast. Trong khung ảnh mới nhất, tin đồn này một lần nữa được bàn tán xôn xao.

Trường Giang thường vắng mặt trong các khung ảnh của dàn cast. (Ảnh: FB Liên Bỉnh Phát)

Trên trang Facebook cá nhân, Ngô Kiến Huy vừa đăng tải hình ảnh dàn cast Running Man Việt Nam vui vẻ đùa giỡn cùng nhau. Trong ảnh có sự xuất hiện của 6 thành viên bao gồm Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Ninh Dương Lan Ngọc, Thuý Ngân, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh. Còn Trường Giang lại tiếp tục vắng mặt trong khung ảnh này.

Được biết, đây là hình ảnh mới nhất của dàn cast khi họ đến ghi hình tại Hạ Long – Quảng Ninh. Ngô Kiến Huy hài hước chia sẻ dòng trạng thái kèm theo bức ảnh: “Cả nhà em đều yêu thương nhau, xa là trốn gần nhau là xé rẹt rẹt”.

Hình ảnh mới nhất cũng không có sự tham gia của Trường Giang. (Ảnh: FB Lê Thành Dương)

Chính vì các khung ảnh tập thể của dàn cast Running Man Việt Nam hầu hết đều thiếu vắng hình bóng của Trường Giang nên nhiều tin đồn cho rằng nam danh hài bị “cô lập”, khó hoà hợp với các thành viên. Sau khi xem hình ảnh mới, nghi án này một lần nữa rộ lên khi ông xã Nhã Phương lại tách biệt với các thành viên sau thời gian ghi hình.

Ngoài giờ ghi hình, Trường Giang rất hiếm khi chụp ảnh cùng các thành viên. (Ảnh: Đông Tây Promotion)

Trước đó, trong tập 11 của Running Man Việt Nam mùa 2, Trường Giang cũng đã từng lên tiếng về tin đồn bị “cô lập”, khó hoà nhập với dàn cast. Nam danh hài khẳng định các thành viên vẫn thân thiết và hòa hợp với nhau.

Nam danh hài từng lên tiếng về tin đồn trong tập 11 Running Man Việt mùa 2. (Ảnh: Chụp từ YouTube Vie Channel)

Ông xã Nhã Phương nói: “Hiện tại mọi người rất thân nhau, rất gần gũi nhau, nhưng mà mọi người hay nói sao không thấy Trường Giang đi chơi chung, đi ăn chung, đi uống chung. Em còn vợ, còn con, khi nào rảnh em phải gọi điện nói chuyện với vợ con. Em còn công việc, nhà hàng, quán cơm, còn mấy công việc khác. Em phải lo kịch bản chương trình này, chương trình kia, còn công việc của em, kịch bản của em nữa. Do đó khi nào có thời gian rảnh em phải làm những công việc đó. Sau Running Man, cuối ngày em sẽ làm công việc của em.

Các em có rủ chứ, chụp hình đồ ăn nói sao em ăn ngon vậy mà không có mặt anh. Thì tụi em biết mà, biết hết chứ. Chứ không có tui đi không cho tụi nó chụp hình đăng lên mạng. Anh em vẫn bình thường. Trường Giang có nói với mấy em, người ta nói gì kệ người ta đi. Mấy em nói sợ anh Giang buồn thôi. Không có gì cả. Được cái anh em nghệ sĩ rất hiểu nhau”.

Trường Giang khẳng định các thành viên vẫn rất thân thiết. (Ảnh: Đông Tây Promotion)

Dù đã lên tiếng đính chính nhưng nhiều khán giả vẫn hoài nghi về việc Trường Giang khó hòa nhập với dàn cast Running Man Việt Nam. Hiện tại, mọi khung ảnh của các thành viên sau thời gian ghi hình đều được cư dân mạng quan tâm.

LAN NGỌC PHẢN BÁC TIN TRƯỜNG GIANG KHÓ HÒA NHẬP VỚI DÀN CAST RUNNING MAN VIỆT

Trước đây, Ninh Dương Lan Ngọc từng đăng tải bức ảnh và gắn thẻ tất cả các thành viên Running Man Việt Nam, ngoại trừ Trường Giang. Thêm việc nam danh hài hiếm khi chụp ảnh cùng dàn cast sau thời gian ghi hình nên đã dẫn đến nhiều tin đồn xoay quanh anh.

Ngay sau đó, Lan Ngọc đã lên tiếng đính chính tin đồn về việc Trường Giang khó hòa nhập. Nữ diễn viên chia sẻ: “U là trời, mấy anh chị ơi. Anh lớn của tụi e có gia đình rồi, 2 tụi em chỉ đòi quà 20/10 mấy anh lớn độc thân thôi. Quên edit thêm, mấy ông anh em vẫn chưa tặng quà nha. Xin đừng tạo áp lực cho mấy anh em em, tụi em vẫn vui vẻ hoà đồng”.

Nguồn : https://www.yan.vn/truong-giang-tiep-tuc-tach-biet-voi-dan-cast-running-man-viet-nam-286282.html?fbclid=IwAR1nbFFM-aP_2vd0_7MPhpVMo5msqdCDmxkQEuA3qAdaqvpmtVAPLDBBS_w