Tưởng gói hút ẩm là mè đen, Sam hồn nhiên cho vào ăn cùng tokbokki

Đây là sự việc hy hữu, vừa xảy ra với một sao nữ Vbiz. Sau khi đăng clip nữ diễn viên chưa cập nhật gì thêm nên khiến nhiều khán giả lo lắng. 

Khuya ngày 27/4, Sam gây chú ý khi đăng liên tục 8 clip trên story trang cá nhân. Cụ thể, vì nửa đêm cảm thấy đói nên nữ diễn viên đã xuống bếp nấu tokbokki – món ăn Hàn Quốc. Tuy nhiên, vì không để ý nên cô đã nhầm gói hút ẩm là một loại gia vị thông thường. Khi cắt ra, Sam vẫn cứ nghĩ đây là mè đen nên đã hoà tan chúng vào nước dùng.

Sam đăng clip cầu cứu

Đến khi ăn hết, Sam xây xẩm mặt mày. Lúc này, cô mới kiểm tra lại và phát hiện trên gói “mè đen” lúc nãy có dòng chữ “Do not eat”, ngay lập tức “tá hoả” nhận ra đây chính là gói hút ẩm. “Nó không giống như mấy cục hút ẩm ở Việt Nam, nó màu đen, hình như than hay là cái gì đó. Nãy tôi mở ra cứ tưởng đây là mè đen, ăn cái này có nguy hiểm không mọi người”, Sam nói.

Sam cho biết thêm, cô đang cảm thấy hoang mang, xây xẩm mặt mày nên đã đăng một lúc nhiều clip với mong muốn được dân mạng giúp đỡ. sau clip Sam chưa thông báo gì thêm vì vậy sức khoẻ của cô khiến nhiều người lo lắng.

Cảm thấy hoang mang và lo lắng, Sam làm clip và chia sẻ trên trang cá nhân, cầu cứu dân mạng với mong muốn nhận được sự giúp đỡ.