Vào cửa hàng hỏi mua iPhone 13 bản đắt nhất, hành động sau đó của nam thanh niên khiến ông chủ sốc nặng

Mặc dù tình huống vờ xem điện thoại rồi… chạy mất đã xảy ra “như cơm bữa”, song dường như nhiều chủ cửa hàng vẫn khá chủ quan mà chẳng hề cảnh giác, để rồi sự việc tương tự vẫn cứ xảy ra.

Điển hình như mới đây, tại cửa hàng điện thoại ở khu vực Phú Hoà, Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã xảy ra tình huống như vậy. Theo diễn biến camera an ninh ghi lại cho thấy, trong lúc chủ cửa hàng đang đứng bán hàng thì có một nam thanh niên ngoại hình cao ráo bảnh bao, đeo khẩu trang tới hỏi mua điện thoại.

Thanh niên vào cửa hàng hỏi mua iPhone 13 loại xịn nhất, ngắm nghía chán chê rồi cầm chạy mất

Nghĩ là khách hàng bình thường, chủ cửa hàng lấy chiếc điện thoại trong tủ kính cho khách xem, thậm chí còn quay cả clip khách “đập hộp” chiếc điện thoại mới. Nam thanh niên này ban đầu xem xét máy chán chê, liên tục cầm kiểm tra máy, soi xét từng tí một.

Nam thanh niên ăn mặc bảnh bao vào cửa hàng hỏi mua Iphone 13

Người này cầm máy, soi xét rất kĩ từng chi tiết

Tuy nhiên, chẳng ai ngờ tới là ngay khoảnh khắc ông chủ vừa quay đi, nam thanh niên trên đã vội vàng cầm chiếc điện thoại để tẩu thoát. Phát hiện sự việc, chủ cửa hàng cuống cuồng đuổi theo.

Tuy nhiên, việc ông chủ có bắt được tên trộm điện thoại gian manh này không thì không biết, chỉ biết chiếc điện thoại bị mất trị giá khoảng 30 triệu đồng.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã thu hút sự quan tâm, chú ý lớn của người dùng mạng. Phần lớn đều bức xúc trước hành vi trộm cắp của nam thanh niên này. Đồng thời nhiều người chia sẻ xem như lời cảnh báo cho nhiều người, đặc biệt là các chủ cửa hàng nên đề cao cảnh giác, tránh bị kẻ gian lợi dụng đánh cắp tài sản.

Bé trai rơi từ tầng 22 chung cư tử vong ở Hà Nội: Bị áp lực việc học, đang ngồi làm bài tập thì bất ngờ nhảy xuống