Vì sao quần lót thường có 1 chiếc túi nhỏ bên dưới đáy, chỉ 1% người biết câu trả lời

Nếu chịu khó để ý, chị em sẽ thấy dưới đáy mặt trong quần lót thường có một chiếc túi nhỏ xíu nằm tại khu vực “tam giác”. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến công dụng của chi tiết này!

Nhỏ mà có võ, “quần con” luôn là món đồ bất ly thân của nhân loại, không chỉ giúp bảo hộ vùng tam giác mà còn có tác dụng giúp người mặc cảm thấy thoải mái, tự tin hơn khi kết thân cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau. Đặc biệt là với phái đẹp, với những nhu cầu cấp thiết ấy, chẳng quá bất ngờ vì sao nhiều chị em rất đầu tư cho món đồ bảo hộ này dù lúc nào cũng phải che giấu.

Đồ lót ngày nay cũng sở hữu nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách và sở thích của chị em. 
Bên cạnh việc chọn lựa kiểu đồ lót phù hợp với vóc dáng, kích cỡ cơ thể, nhiều chị em còn chú trọng đến việc chọn chất liệu sao cho thoải mái, an toàn với “cô bé”.

Sở hữu vài cả chục chiếc quần chíp và sử dụng hàng ngày là thế, nhưng có một thực tế rằng, không phải ai cũng hiểu rõ về cấu tạo của chiếc “quần con”. Và nếu chịu khó để ý, chị em sẽ thấy dưới đáy mặt trong quần lót thường có một chiếc túi nhỏ xíu nằm tại khu vực “tam giác”. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến công dụng của chi tiết này!

Vậy, mục đích tồn tại của chiếc túi dưới đáy quần lót là gì? 

Một số người cho rằng chiếc túi đó dùng để cất những vật dụng “bất ly thân” và có phần nhạy cảm của chủ nhân. Tuy nhiên, giả thiết này không được đánh giá cao và không hợp lí vì kích thước của túi quá nhỏ và nông, rất khó để có thể chứa được bất kì món đồ nào.

Và trên thực tế thì chiếc túi này được ví như là một lớp lót. Cụ thể, khu vực ôm đáy quần là nơi ôm trọn vùng tam giác. Tuy nhiên, miếng lót này thường chỉ khâu 3 cạnh, chừa lại một cạnh và do do đó tạo thành chiếc túi “bí ẩn” mà chúng ta vẫn nghĩ là để chứa đồ vật. Lí do được đưa ra là việc may liền 3 cạnh sẽ giúp lớp lót được cố định cũng như tiết kiệm thời gian rất hiệu quả cho doanh nghiệp.

Một chiếc quần lót chuẩn thường có 2 lớp ở đáy, trong đó lớp lót phía trong phải làm từ vật liệu mềm, dễ thấm hút (thường là từ cotton) để đảm bảo vấn đề an toàn cho khổ chủ.
Vì chỉ may 3 cạnh nên khoảng hở của miếng lót vô tình được ví như một chiếc túi nhỏ.
Khi chỉ khâu 3 cạnh, thời gian làm ra mỗi chiếc quần có thể tiết kiệm từ 10 – 30 giây. Vì vậy, chiếc túi nhỏ bí ẩn nằm bên dưới đáy quần thực chất mang công dụng là lớp lót bảo vệ mà thôi. 

Bên cạnh đó, một số ý kiến cũng cho rằng vì ngày nay, có nhiều loại quần lót được thiết kế khá cầu kì, dẫn đến việc may toàn bộ miếng lót này vào sẽ gây bất tiện và khó chịu cho người mặc. Vì vậy, lớp lót may 3 cạnh sẽ tạo ra chiếc túi bí ẩn mà chúng ta vẫn hoang mang về công dụng bấy lâu nay.

Mỗi kiểu quần chíp khác nhau thường được khâu thêm 1 lớp lót đũng quần lót ở 3 cạnh, cốt để mang đến sự thoải mái cho người dùng chứ không hề có dụng ý đặc biệt nào cả.