Vợ chồng Đăng Khôi ở biệt thự hàng chục tỷ nhưng cho con học trường công với học phí 1 triệu/tháng, lý do là gì?

‘Giàu hay không giàu không liên quan gì đến việc cho con đi học quốc tế hay trường công. Chỉ là do quan điểm và mong muốn của cha mẹ và gia đình cho con mà thôi!", ca sĩ Đăng Khôi chia sẻ.

Ca sĩ Đăng Khôi – Thủy Anh là một trong những cặp đôi vàng của Vbiz. Cả hai được ngưỡng mộ vì có gia đình hạnh phúc, tài sản khủng. Ngoài căn hộ đang sống, vợ chồng Đăng Khôi còn sở hữu nhiều bất động sản giá trị khác. Trong dịp Valentine vừa qua, nam ca sĩ chơi lớn khi tặng vợ túi hàng hiệu hơn nửa tỷ.

Dịp Valentine, Đăng Khôi tặng vợ túi xách hơn nửa tỷ.
Cặp đôi sống trong biệt thự khang trang.

Giàu có và dư sức cho con học ở trường đắt đỏ, nhưng vợ chồng Đăng Khôi cho con trai Ken tên thật là Nguyễn Đăng Khang học trường công. Bé hiện đang theo học trường Tiểu học Võ Thị Sáu. Học phí chỉ khoảng hơn 1 triệu đồng/tháng, cộng học thêm tiếng Anh là 6 triệu đồng.

Đăng Khôi cũng từng chia sẻ về lý do cho con học trường công: “Giàu hay không giàu không liên quan gì đến việc cho con đi học quốc tế hay trường công. Chỉ là do quan điểm và mong muốn của cha mẹ và gia đình cho con mà thôi!”.

Con trai Đăng Khôi hiện đang học trường công.

Bà xã Đăng Khôi – Thủy Anh nói cụ thể hơn: “Bé Ken nhà mình đang học trường công, học phí có hơn 1 triệu/tháng thôi. Học trường công mình phải công nhận là khá vất vả, nhiều khi thức cùng con, học cùng con, có lúc bực phát khóc, nhưng rồi cũng qua”.

“Mình không bắt con phải có điểm 10 đâu, nhưng vào guồng học rồi tự nhiên 2 mẹ con phải cùng nhau cố gắng. Khi con vượt qua được thì mình hạnh phúc như là mình tự chiến thắng bản thân ấy. Việc học hành với hai mẹ con là một trải nghiệm có vui buồn, hạnh phúc đủ cả luôn!”… “Mình thừa nhận con có nhiều điều cần phải thay đổi và khắc phục, mình không né tránh. Con đường học hành còn dài và gian nan lắm, nhưng học làm người là con đường khó khăn nhất. Ken ạ, con cứ ước mơ đi nhé, vì ai cũng cần phải có giấc mơ của mình. Có đạt được điều mong muốn hay không cũng đừng buồn, hãy vui vì hành trình đó chúng mình cùng đồng hành với nhau!”, Thủy Anh nói thêm.

Trong quá trình học, vợ chồng Đăng Khôi luôn cố gắng đồng hành cùng con.