Vợ chồng Trường Giang hẹn hò, rộ tin Nhã Phương mang bầu lần 2

Tối ngày 31/3, mạng xã hội TikTok xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc vợ chồng Nhã Phương – Trường Giang hẹn hò cùng nhau.

Theo chủ nhân đoạn clip, địa điểm cả hai vừa đến là một quán cà phê nổi tiếng tọa lạc tại thành phố sương mù Đà Lạt. Người này bày tỏ sự hào hứng khi được tận mắt nhìn thấy thần tượng ngoài đời: “Đi cafe được gặp idol.”

Trường Giang – Nhã Phương xuất hiện tình tứ. (Ảnh: TikTok @moc.mien01)

Trong đoạn clip, vợ chồng Nhã Phương – Trường Giang khoác vai nhau tình tứ bước vào quán. Không giống như những lần xuất hiện bắt mắt trên màn ảnh, ngoài đời cặp đôi diện đồ nhẹ nhàng, đơn giản hơn. Phong cách đời thường của hai vợ chồng được ngợi khen vì tiết chế ở mức vừa phải, không quá màu mè nhưng vẫn có sự chỉn chu nhất định.

Nếu như người xem nhận ra Trường Giang một cách rất nhanh chóng thì sự xuất hiện của Nhã Phương lại khiến khán giả “nhìn không ra”. Cô diện váy tối màu, rộng thùng thình dài quá đầu gối. Dáng đi của Nhã Phương được dân tình cho là kỳ lạ hơn so với hình ảnh thường thấy của cô nhưng lại rất giống cách đi của người phụ nữ đang mang thai. Phần đế giày cô mang cũng tương đối thấp.

Nhã Phương diện váy tối màu, che khuất phần bụng. (Ảnh: TikTok @moc.mien01)

Loạt chi tiết kể trên khiến cư dân mạng được phen “nháo nhào” bàn tán vì cho rằng thông tin Nhã Phương mang thai không còn đơn thuần là lời đồn. Đặc biệt, khi hình ảnh được ghi lại một cách khách quan, từ vị khán giả vô tình bắt gặp đôi vợ chồng ngoài đường, nhiều người càng tin tưởng hơn về việc Nhã Phương xuất hiện một cách rất tự nhiên, không cố giấu tư thế đi đứng của bản thân vì không biết đang bị “team qua đường” ghi hình lại.

Cư dân mạng bàn tán xôn xao khi thấy sự thay đổi của Nhã Phương. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok @moc.mien01)

Một số bình luận liên quan:

– Khả năng Nhã Phương có em bé, đi dép thấp, đi nhẹ nhàng chứ không đi kiểu tạo dáng.
– Nói thiệt coi video này mà không bảo chị Nhã Phương chắc không biết luôn á. Nhìn ra mỗi Giang ca thôi. Nay chị Phương đi tướng gì kỳ thiệt. Bình thường dáng đẹp lắm.
– Này ai bầu rồi là biết liền nha. Tướng này tướng của mẹ bầu chứ đâu. Thôi thì chúc mừng anh chị đón tin vui nha. Destiny kỳ này có em rồi.
– Công nhận nhìn ở ngoài thấy Trường Giang cưng vợ dễ sợ. Còn Phương chắc mang bầu bé thứ 2 rồi. Tướng này hệt bà bầu chứ gì nữa. Chúc mừng!

Cách đây không lâu, Nhã Phương tiết Trường Giang và con gái rất quấn quýt khiến cô ghen tị. Nữ diễn viên cho biết bé thứ 2 nhất định phải là ‘cu Tí" để con trai quấn mẹ. Tháng 1/2022, thông tin Nhã Phương mang bầu từng rầm rộ khắp các trang mạng xã hội. Cụ thể, khi Nhã Phương đăng tải hậu trường một buổi chụp hình, cư dân mạng quan sát và nhận định vòng 2 của người đẹp ưỡn ra như thể đang mang bầu dù từ trước đến nay cô vốn rất chú trọng đến việc giữ dáng và gần như khán giả chỉ “than phiền” về hình ảnh gầy gò của Nhã Phương chứ hiếm khi nhắc chủ đề tăng cân.

Hình ảnh hậu trường khiến khán giả đặt nghi vấn về việc cô mang thai. (Ảnh: FB Nabi Nhã Phương)

So với loạt ảnh trước đó, Nhã Phương hiện tại cũng được cho là “có da có thịt” hơn. Dù vậy, đây vẫn chỉ là những nghi vấn ban đầu của khán giả vì cũng có thể cô đã nghe lời góp ý và dần thay đổi chế độ ăn uống để tăng cân, mũm mĩm trở lại.

Nhã Phương được cho là “có da có thịt” hơn trước. (Ảnh: FB Nabi Nhã Phương)

Đầu năm 2019, Nhã Phương – Trường Giang đón ái nữ đầu lòng chào đời. Thời gian đầu, thông tin về bé Destiny – tên thân mật của ái nữ nhà Trường Giang gần như được giấu kín một cách tuyệt đối. Phải đến sau này, cặp đôi mới xác nhận thông tin có con đồng thời chia sẻ hình ảnh của bé nhiều hơn trên mạng xã hội.

Gần đây, Nhã Phương mới dần cởi mở hơn trong việc chia sẻ hình về con. (Ảnh: FB Nabi Nhã Phương)

Dù vậy, vợ chồng “Mười Khó” vẫn giữ quan điểm tôn trọng sự riêng tư, mong muốn của con chứ không tự ý chia sẻ hình ảnh nhóc tì trên mạng xã hội. Đó cũng là lý do mà đa phần những bức ảnh của Destiny đều chụp khuất từ sau lưng hoặc góc nghiêng không rõ mặt.

Vợ chồng Trường Giang vẫn ngọt ngào như thuở mới yêu. (Ảnh: FB Nabi Nhã Phương)

Hơn 3 năm về chung nhà, đến nay Trường Giang – Nhã Phương đã có một gia đình vô cùng viên mãn, hạnh phúc. Hiện, thông tin nghi vấn Nhã Phương mang thai lần 2 cũng đang thu hút sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng. Còn bạn, bạn nghĩ sao về điều này? Hãy chia sẻ cảm nhận của mình dưới phần bình luận nhé!