Vợ trẻ của Chi Bảo cơ nhão, không lo chồng ngo ại tì nh vì một lý do

Vợ Chi Bảo tự tin chồng là người chung thuỷ, trách nhiệm, luôn chu toàn mọi thứ trong gia đình.

Sau khi tuyên bố giải nghệ vào cuối năm 2021, Chi Bảo dành toàn thời gian chăm sóc tổ ấm của mình và nữ doanh nhân Lý Thuỳ Chang. Vợ chồng anh vừa đón thành viên mới vào đầu năm 2022, khi quý tử Gia Khang khoẻ mạnh chào đời. Trước đó, nam diễn viên đã có 1 con trai riêng với người vợ thứ 2.

Chi Bảo nói về con trai mới sinh: “Sinh con xong, bà xã tôi vui lắm. Tính tình đứa bé cũng vui lắm, nằm ngủ mà cười suốt. Tôi cũng tò mò không biết con mơ gì hay đó là do đặc điểm bà mụ ‘nắn" thế”.

Chi Bảo lần thứ 2 được làm bố sau 21 năm. Anh vừa cùng người vợ thứ 3 đón quý tử chào đời vào đầu tháng 1/2022.

Theo chia sẻ mới nhất, bà xã Chi Bảo hiện đã ổn định sức khoẻ sau vài tuần nghỉ ngơi. Cô cho biết suốt quá trình mang thai đều tuân thủ nghiêm ngặt chế độ dinh dưỡng cho bà bầu, tập thể dục đều đặn, nghỉ ngơi khoa học nên “vượt cạn” rất thuận lợi.

Thậm chí, cô bắt đầu làm việc online chỉ sau 10 ngày sinh mổ, vừa điều hành công ty vừa chăm sóc quý tử. “Tôi không phải đi làm vì ham tiền, tôi là người đam mê với công việc, cả hệ thống công ty cần tôi quản lý. Tôi cũng muốn là hậu phương phụ giúp chồng. Tôi kĩ lưỡng trong công việc nên mọi thứ đều phải kiểm tra, xét duyệt”, Lý Thùy Chang nói.

Bà xã Chi Bảo đã ổn định sức khoẻ sau khi sinh quý tử đầu lòng. Vợ chồng cô không ngại khoe con trên mạng xã hội.

Sau khi sinh con, Thuỳ Chang cho biết cơ thể mình có nhiều thay đổi. Trong quá trình mang thai, cô tăng gần 25kg, hiện 64kg và đang cố gắng về lại cân nặng ban đầu là 50kg. Vợ Chi Bảo tâm sự, sau lần mang bầu đầu tiên, lượng cơ trên người cô bị nhão, mông xẹp, bụng to, da rạn và có nhiều vết thâm. Vì làm việc trong ngành làm đẹp, nên cô càng áp lực trong việc lấy lại vẻ ngoài sau sinh.

Tuy nhiên, đang trong giai đoạn ở cữ nên trước mắt vợ Chi Bảo ưu tiên chăm sóc con trai. 2-3 tháng sau, khi vết mổ đã lành, cô sẽ có kế hoạch can thiệp làm đẹp bằng công nghệ, kết hợp tập thể dục.

Trong nửa năm gần đây, nhiều cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí chia tay trong ồn ào, phần lớn lý do xuất phát từ việc có “người thứ 3”. Tuy nhiên, Thuỳ Chang cho biết cô rất tin tưởng chồng, kể cả lúc vợ mang bầu hay khi bị thay đổi ngoại hình sau sinh. Vợ Chi Bảo cho rằng ông xã là người chín chắn, có trách nhiệm với gia đình. Trong quá khứ, anh từng 2 lần đổ vỡ hôn nhân nên khi bắt đầu mối quan hệ mới, nam diễn viên rất cẩn trọng và mong muốn xây dựng gia đình bền vững.

Quen chồng nhiều năm mới đi đến quyết định kết hôn, Thuỳ Chang rất tin tưởng Chi Bảo. Cô cho rằng chồng là người tử tế, có trách nhiệm và không cho vợ có cơ hội ghen.

Nói về chồng, Thuỳ Chang tự hào: “Anh Bảo sống với tôi đến giờ này tôi thấy anh ấy không cho tôi có cơ hội để ghe  n. Anh ấy làm gì cũng về chia sẻ với tôi, kể cả lúc tôi xấ u x í nhất, anh ấy luôn kề cận bên tôi. Ngoài tình cảm vợ chồng thì chúng tôi như 2 người bạn tri kỉ, có chuyện gì cũng chia sẻ với nhau”.

Tuy nhiên, bà xã đại gia của Chi Bảo cho rằng cách tốt nhất để giữ mối quan hệ gia đình hạnh phúc là người phụ nữ phải biết tự yêu thương, chăm sóc bản thân, luôn tươi mới hơn trong mắt bạn đời. Bản thân cô cũng không ngừng cố gắng để xây dựng một gia đình trọn vẹn. “Tôi nghĩ phụ nữ nào cũng phải cẩn trọng, nên biết cách bảo vệ hạnh phúc của mình. Phụ nữ phải biết yêu bản thân mình, không nên bỏ bê nhan sắc, ở nhà cũng phải gọn gàng tươm tất”, cô nêu quan điểm.

Lý Thùy Chang tâm sự: “Tôi cũng phải cố gắng. Người phụ nữ có con rồi thì dễ bỏ bê chồng, lúc đấy bận chăm sóc con, mệt mỏi và không quan tâm được chồng. Phụ nữ khi ấy phải cố gắng vượt lười để chăm sóc chồng. Thời gian qua cả tôi và anh Bảo đều tập trung cho con, không chăm sóc được nhau, cũng không tâm sự chia sẻ được nhiều nhưng sau 10 ngày tôi cũng phải cố gắng chăm con xong thì sẽ chăm chồng.

Những cử chỉ nhỏ của mình cũng giúp chồng hiểu được, dù không thể như lúc chưa có em bé, nhưng tôi vẫn cố gắng chăm sóc anh tốt nhất có thể”.

Bà xã Chi Bảo cho rằng gia đình bền vững hay không phần lớn là nhờ người vợ.
Dù bận rộn với công việc nhưng Chi Bảo vẫn luôn sắp xếp thời gian cho gia đình. Bên cạnh đó, anh còn có sự hỗ trợ của y tá riêng và mẹ vợ từ Anh về nước chăm cháu.

Về phía Chi Bảo, anh cho biết từ lúc vợ mang thai cho đến khi con trai chào đời, anh cảm thấy cần phải có trách nhiệm hơn. Nam diễn viên tâm sự mình rất thích tự tay pha sữa, bồng b ế và thay tã cho bé. Trong mắt vợ, Chi Bảo là ông bố kỹ tính và “nghiệ n” con” khi liên tục chụp ảnh, quấn quít bé Gia Khang suốt cả ngày.

Sau khi sinh quý tử đầu lòng, vợ chồng Chi Bảo đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào cuối năm 2022, sau khi em bé đã cứng cáp và dịch bệnh ổn định. Ngoài ra, cả 2 cũng dự tính sẽ có thêm thành viên nhí trong tương lai vì vợ chồng đều thích nhà đông con.

Con trai thứ 2 của Chi Bảo có nhiều nét giống bố.