Vừa cho con gái cưng lên sóng, Nhã Phương đã mong ngóng sinh em bé thứ 2

Vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương luôn được khán giả quan tâm bởi cuộc sống hôn nhân. Theo đó, cả hai kết hôn và nhanh chóng có con đầu lòng.

Từ khi con chào đời, cặp đôi quyết định giữ kín khuôn mặt bé Destiny. Mãi đến khi công chúa được 3 tuổi và cứng cáp thì phụ huynh mới thoải mái chia sẻ về con hơn. Dù cố giấu gương mặt bé nhưng vẫn có những phút vô tình trên livestream lộ rõ gương mặt công chúa. Mới đây, nữ diễn viên còn chia sẻ chuyện mình sẽ sinh thêm con trong thời gian tới.

Trường Giang tận tình lau chân cho con khi dính phải cát.

Gia đình “Mười khó” vừa xây dựng xong căn biệt thự sân vườn cực hoành tráng ở Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu. Không gian nơi này cực rộng, sân vườn bao la lại có hồ cá Koi rất lớn. Trường Giang còn đặt tên riêng cho biệt thự này là “nhà trọ Destiny”. Ái nữ mới 3 tuổi nhưng đã có cả tài sản riêng mang tên mình, đủ minh chứng anh chiều công chúa đến mức nào.

Sân chơi riêng của ái nữ.

Cuối tuần vợ chồng Trường Giang đưa bé về nơi thoáng đãng để vui chơi. Nam danh hài tạo bãi cát riêng như bờ biển cho công chúa, có cả khu vực quầy bar, cầu tuột,… Chỉ cần ở tại gia nhưng con gái sẽ có đủ hình thức giải trí.

Trường Giang âu yếm con gái cưng mọi lúc.

Trong suốt livestream của Nhã Phương, “Mười khó” cho mọi người thấy được hình ảnh “ông bố bỉm sữa”. Anh chăm con khéo léo, trò chuyện nhẹ nhàng với Destiny. Buổi chiều Trường Giang có thể đá banh cùng con, ngồi hướng dẫn bé cho cá ăn, chơi cầu tuột, chạy nhảy khắp nơi để tạo tiếng cười cho ái nữ. Destiny cũng quấn quýt ba chẳng rời, luôn là cái đuôi đi theo sau danh hài và mẹ hiển nhiên bị ra rìa.

Hồ cá rộng lớn khiến ai cũng thích mê.
Chân dung của Destiny vô tình được lộ diện.
Nữ diễn viên ngồi ngắm 2 cha con chơi và ghen tị.

Nhã Phương cũng than thở: “Mọi người thấy không, hai cha con cứ vậy đó, mẹ ra rìa thật sự. Chắc chắn sẽ có thêm ku Tí”. Hình ảnh cô ngồi livestream nhìn Trường Giang và con gái vui đùa nhưng biểu cảm gương mặt đầy ghen tị cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Ngoài ra, mỗi khi thấy ông xã chăm con, nữ diễn viên cũng không quên khen bây giờ chồng mình là “ông bố bỉm sữa”.

Con gái thích chơi với ba, thích được ba lo lắng.

Trước đây hai vợ chồng luôn giữ quan điểm giấu con gái để bảo vệ tuổi thơ cho bé, Nhã Phương hay khoe con từ đằng sau và bị ông xã nhắc nhở. Anh từng chia sẻ với truyền thông: “Tôi không muốn người ta đụng chạm con mình nhiều. Là người của công chúng thì phải chấp nhận chuyện người ta xăm soi, còn giấu đi là chuyện của mình. Khi nào con nói muốn mọi người biết nó là con của tôi thì tôi sẽ công bố, chứ giờ tôi phải tôn trọng con. Nhiều người soi con quá cũng thấy tội”.

Nhã Phương cũng từng để lộ gương mặt Destiny vào dịp Tết.

Công chúa của Nhã Phương sở hữu gương mặt ưa nhìn. Từ trước “Mười khó” đã từng khẳng định bé đáng yêu, ai gặp con mình cũng dành lời khen. Đúng như lời anh nói, Destiny sở hữu gương mặt bầu bĩnh, mắt tròn xoe và góc nghiêng sẽ thấy sống mũi cao. Ngoài ra, bé có vóc người khá mảnh mai, đặc điểm này giống y hệt mẹ và tương lai cũng hứa hẹn sẽ là mỹ nhân gây sự chú ý.

Nam danh hài diện đồ đôi, đưa con cưng đến trường.

Destiny 3 tuổi và đã được đi học, chính Trường Giang là người đưa con cưng đến trường. Đến cuối tuần, vợ chồng lại đưa nhóc tì về nhà vườn vui chơi. Hai vợ chồng chỉ có 1 công chúa duy nhất ở hiện tại nên mọi điều kiện thuận lợi nhất luôn được dành cho bé.

Trước đây nữ diễn viên đã từng bày tỏ việc mình muốn sinh thêm con cho chồng: “Tôi chấp nhận cùng anh khép lại quá khứ để hướng đến tương lai. Tôi rất thích có con và dự định sinh từ hai đến ba đứa cho vui nhà vui cửa. Có con là chuyện vui, vì vậy tôi không cố tình giấu. Tuy nhiên, đợi đến lúc thích hợp, tôi sẽ chia sẻ về con cái”.

Cô muốn sinh nhiều con cho ông xã.

Hiện tại vợ chồng Trường Giang đều khá bận rộn với các dự án nghệ thuật và dành thời gian bên Destiny. Tuy nhiên, với mong muốn của Nhã Phương thì e rằng cô cũng sẽ sớm lên kế hoạch để đón thành viên mới.