Xôn xao "Đội trưởng Mỹ" Chris Evans có động thái cà khịa Selena Gomez sau nghi vấn hẹn hò, nhưng thực hư ra sao?

Mới đây, Selena GomezChris Evans trở thành tâm điểm chú ý vì nghi vấn mặc áo đôi. Sau 1 tháng nổ ra tin đồn hẹn hò, “hint” đầu tiên của cặp sao đình đám khiến dân tình hết sức thích thú. Ngày 29/11, trên MXH lan truyền hình ảnh tài tử Captain America cùng chiếc áo từng khiến netizen “rần rần”.

Đáng chú ý, không chỉ Chris Evans mà cả cún cưng của anh cũng mặc chiếc áo len khá giống với trang phục mà Selena Gomez đã mặc trong một video gần đây. Chiếc áo đôi đặc biệt của nam diễn viên người Mỹ và thú cưng được dân tình hết sức chú ý vì đây là chiếc áo len được nghi là “hint” hẹn hò của cặp đôi Chris – Selena. Thậm chí nhiều netizen còn cho rằng đây là động thái “cà khịa” công khai của tài tử 40 tuổi đối với tình tin đồn. Ngược lại, không ít khán giả lại tin rằng Chris Evans muốn ngầm thừa nhận mối quan hệ nên mới cố tình cho chú cún lên sóng.

Cún cưng của Chris Evans cũng có một chiếc áo len giống hệt chủ nhân trong bộ phim Knives Out

Tuy nhiên, thực chất tấm hình chú cún mặc áo len đã được chụp từ năm 2018. Nhân dịp kỉ niệm 2 năm ra mắt bộ phim Knive Outs (2019), các fan đã “đào” lại khoảnh khắc dễ thương để gợi nhớ tạo hình cực phẩm của Chris Evans.

Trước đó, trong 1 đoạn video do Selena Gomez đăng tải, cô nàng mặc một chiếc áo len xinh xắn. Ngay lập tức, các fan đã tìm ra hình ảnh Chris Evans mặc chiếc áo có màu sắc và họa tiết tương tự trong bộ phim Knives Out. Nhiều người cũng đồng ý rằng 2 chiếc áo nhìn rất giống nhau và có khả năng Selena và Chris đang mặc đồ đôi.

Ngày 16/11, netizen được một phen náo loạn vì nghi vấn Selena Gomez mặc áo đôi với Chris Evans

“Chắc chắn đây không phải trùng hợp”, một cư dân mạng bình luận

Năm 2019, Chris Evans từng khiến chị em “xỉu ngang” vì tạo hình điển trai, lạnh lùng trong chiếc áo len

Nguồn: Page Six