1 người chết bí ẩn trên du thuyền, hung thủ trà trộn trong du khách: Mê mệt "nữ thần" Gal Gadot tỏa sáng với "gái hư" Sex Education!

Có lẽ, khá nhiều khán giả Việt đã quen thuộc với cái tên Thám tử Hercule Poirot – một nhân vật giả tưởng huyền thoại trong loạt truyện của nữ văn sĩ Agatha Christie. Đây là một trong những nhân vật trinh thám quan trọng của văn học thế kỷ 20, khiến bao người say đắm vì hành trình phá án ly kỳ, nhiều bất ngờ và vô cùng khó đoán. 

Một trong những tập truyện xuất sắc nhất của loạt tiểu thuyết về thám tử Hercule Poirot chính là Death on the Nile – Án Mạng Trên Sông Nile đã được chuyển thể thành phim điện ảnh, với sự tham gia của dàn sao Hollywood đắt giá. Mới đây, bộ phim này đã tung ra trailer mới khiến khán giả không khỏi hào hứng, bất ngờ với những tình tiết kịch tính. Đặc biệt, nhan sắc của mỹ nhân Gal Gadot trong vai chính cũng làm nhiều người phải rung động. 

Trailer của phim điện ảnh Death on the Nile

Bộ phim này là tác phẩm thứ 2 về thám tử Hercule Poirot được chuyển thành phim, sau thành công của phim trước đó là Murder on the Orient Express (Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Phương Đông). Lần này, khán giả theo sau thám tử Hercule Poirot trên một chuyến du thuyền xa xỉ dọc sông Nile, với những vị khách quyền quý, thế nhưng nối tiếp theo đó là một thảm kịch chết người cùng những bí ẩn không ai có thể giải đáp. 

Chuyến du thuyền trăng mật của một cặp đôi bỗng rẽ sang một hướng đi chết chóc…

Lẽ ra chuyến du ngoạn trên chiếc du thuyền S.S Karnak phải ngập tràn niềm vui và xa hoa, như chính nàng Linnet (Gal Gadot) đã tuyên bố: “Ta thuê trọn chiếc Karnak… một đầu bếp và đủ sâm-panh, để lấp đầy sông Nile” cùng với niềm hân hoan và hạnh phúc của một cặp đôi mới cưới. Nhưng chính nàng cũng tâm sự: “Khi ta có tiền, chẳng có ai là bạn thật sự”. Mọi cuộc vui trên con thuyền S.S Karnak đều ngừng lại khi án mạng xảy ra. Nỗi sợ hãi, nghi ngờ và đố kị thay thế cho tiếng cười, len lỏi dần vào từng ngóc ngách và hơi thở của mỗi thành viên trên chuyến du ngoạn định mệnh và chỉ có ngài thám tử tài ba mới có thể giải thoát cho họ.

Không chỉ có nhan sắc của Gal Gadot khiến nhiều người mê mẩn, mà ngay cả sự xuất hiện của “gái xinh nổi loạn” Sex Education – cô nàng Emma Mackey cũng khiến nhiều người hào hứng. Dù xuất hiện không nhiều trong trailer này, thế nhưng nhan sắc của nữ diễn viên trẻ vẫn tỏa sáng, không hề bị đàn chị “át vía”. Trong phim, Emma Mackey đóng vai Jacquelin – “tiểu tam” trong cuộc hôn nhân của nàng Linnet và chồng mới cưới (Armie Hammer thủ vai). Rất có thể, mối tình này cũng là một nhân tố gây ra án mạng trên du thuyền?

Đi trăng mật mà lại để bồ nhí lên thuyền là dở rồi!

Danh sách dàn diễn viên “toàn sao” của phim nối tiếp với “công chúa Black Panther” Letitia Wright, nữ diễn viên sở hữu bốn đề cử Oscar Annet Benning, “nàng Ygritte của Game of Thrones” Rose Leslie, Russell Brandt và Sophie Okonedo.

Án Mạng Trên Sông Nile hứa hẹn sẽ tiếp nối thành công của phần phim trước, vừa thoả lòng trông đợi của khán giả vừa tiếp nối cho dự định xây dựng “vũ trụ Agathe Christie” vô cùng triển vọng của đạo diễn Kenneth Branagh.

Đạo diễn Kenneth Branagh cũng thủ vai thám tử Hercule Poirot

Phim dự kiến ra mắt vào tháng 2 năm 2022. 

Nguồn ảnh: 20th Century