1 sao nam Vbiz bất ngờ tung ảnh cưới sau nhiều lần hoãn, chính thức "hết nợ"

Mạc Văn Khoa được chú ý nhiều hơn kể từ lúc lập gia đình, trở thành bố bỉm sữa. Dù cả hai đã chung sống với nhau một thời gian dài nhưng chưa tổ chức lễ cưới.

Mở đầu tháng 4/2022, vào ngày mọi người nghĩ là “Cá tháng tư” thì cặp đôi lại có động thái cực vui mừng. Họ chính thức khoe loạt ảnh tại cửa hàng váy cưới, lên kế hoạch cho việc trọng đại.

Cặp đôi tung ảnh nhá hàng cho ngày vui.

Theo đó, trên trang cá nhân, nam diễn viên hài gốc Hải Dương gửi tâm thư đến bà xã. Dù anh là người đàn ông yêu thương vợ con, cố gắng lao động để có điều kiện tốt nhất cho các thành viên nhưng Mạc Văn Khoa vẫn cảm thấy có lỗi với vợ vì đã để cô chờ đợi thời khắc được diện váy cưới như bao người phụ nữ khác.

Anh bày tỏ: “Gửi đến em lời cảm ơn và xin lỗi. Cảm ơn em vì đã đến bên anh, cùng nhau chia sẻ và trải qua đủ gia vị của cuộc sống. Mọi cảm xúc chúng ta cũng đã đều trải qua và cũng đã tới lúc chúng ta cùng nắm tay nhau tận hưởng giây phút hạnh phúc nhất trong cuộc đời.

Xin lỗi em vì ngày này tới hơi muộn một chút. Anh biết em mong điều này từ rất lâu rồi nhưng bây giờ anh mới làm cho em được. Anh vẫn luôn nói rằng anh nợ em một cái đám cưới và bây giờ anh xin tuyên bố anh muốn xoá nợ. Chúng ta sẽ nắm tay nhau lên lễ đường và sẽ nắm tay nhau suốt cả cuộc đời này em nhé. Cảm ơn em, vợ của anh”.

Anh chính thức “xoá nợ” với bà xã sau bao ngày chờ đợi.

Chờ đợi bao lâu cho thời khắc xinh đẹp nhất, Vy Pumpe cũng không giấu được cảm xúc. Cô luôn dành ngôn từ ngọt ngào cho ông xã và không tránh khỏi sự xúc động ở giây phút mặc áo cưới. “Bà mẹ 1 con” tâm sự: “Cảm ơn anh vì đã đến bên em. Cảm ơn anh vì thời gian ở bên nhau. Và cảm ơn anh đơn giản vì anh là bố của con em”.

Cả hai hẹn hò 5 năm trước khi đăng kí kết hôn. Họ là vợ chồng hợp pháp trước khi con gái đầu lòng chào đời. Vì tin vui đến bất ngờ nên họ không kịp thực hiện hôn lễ trước mà dành thời gian cho việc dưỡng thai, sinh con đầu lòng và chăm sóc để bé cứng cáp hơn.

Vy Pumpe xinh đẹp trong ngày đi thử váy cưới. Cô chọn thiết kế với hoa văn và đính kết tỉ mỉ.

Đến nay, khi bé Minnie hơn 1 tuổi cũng là lúc bố mẹ chuẩn bị ngày vui. Chắc chắn con cưng cũng là nhân vật cực quan trọng trong lễ cưới.

Thấy được khung ảnh hạnh phúc của vợ chồng Mạc Văn Khoa, dàn sao Việt cực háo hức. Họ nhanh chóng gửi lời chúc phúc đến bài viết. Có người còn trêu ghẹo rằng họ đã chuẩn bị bao thư mừng và nhanh chóng “lên đồ” cho tiệc tưng bừng trong thời gian tới. Chỉ đợi chủ nhân ấn định ngày giờ cụ thể và nhận thiệp hồng.

Khả Như và các nghệ sĩ rất hào hứng cho buổi tiệc cưới.
Vợ Mạc Văn Khoa cảm ơn ông xã cùng các đồng nghiệp.
Quách Ngọc Tuyên còn chuẩn bị sẵn cả bao thư mừng cưới.

Trong khi đó, vợ Mạc Văn Khoa nhắn nhủ cho việc diện váy cưới muộn. Cô bộc bạch: “Cảm ơn anh rất nhiều, dù có muộn 1 chút nhưng em vẫn thấy rất hạnh phúc. Em mong là cuộc sống của em từ bây giờ trở về sau sẽ luôn có sự đồng hành của anh và con. Thế giới của mẹ gói gọn bằng 2 bố con”.

Trong cuộc sống hôn nhân, anh khá kiệm lời nhưng luôn âm thầm lo đầy đủ cho hai mẹ con. Mạc Văn Khoa cho hay: “Nói chung tôi không có tiếng nói lắm. Bình thường tôi lên tivi thì nói nhiều, chứ ở nhà tôi nói ít lắm. Mình nói những lúc mình cần lên tiếng thôi. Vợ tôi muốn ăn gì tôi sẽ cố gắng nấu cho ăn, muốn đi đâu thì tôi sẽ sắp xếp cho đi, muốn có con thì tôi cho có con”.

Minnie hơn 1 tuổi, cứng cáp để có thể đi dự tiệc cưới của bố mẹ.

Đến nay cả hai chưa ấn định ngày cưới cụ thể nhưng việc đã đi chọn trang phục cho thấy thời khắc tiệc mừng cũng đã đến rất gần. Vốn Mạc Văn Khoa có nhiều đồng nghiệp thân thiết trong showbiz nên sự kiện này diễn ra sẽ có rất đông sao Việt đến chúc mừng.