2 sắc thái đối nghịch của Sơn Tùng: Đi làm vào vai tổng tài, đi chợ với Hải Tú trùm đồ kín mít nhìn không ra

Nhìn 2 outfit của Sơn Tùng mới thấy, đúng là bên người yêu diện đồ gì cũng không quan trọng.

Giận hờn, cãi vã có lẽ là những điều không tránh khỏi trong tình yêu. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ hoàn toàn khác nếu bạn là người nổi tiếng, đơn cử như ồn ào của Sơn Tùng và Hải Tú gần đây. Bởi vì được biết đến với hình tượng tổng tài hết mực bảo vệ gà nhà nên hành động đẩy vai, hẩy chân người yêu của “Chủ tịch” tại biệt thự bạc tỷ ở Nhà Bè nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Sau 3 ngày im ắng thì hôm qua (ngày 18/2), Sơn Tùng đã có động thái trên trang cá nhân. Và vẫn như mọi khi, dù drama có b.ùng n.ổ mạng xã hội cỡ nào thì giọng ca gốc Thái Bình giữ thái độ im lặng, không hề đả động gì tới lùm xùm. Dù vậy, việc nam ca sĩ diện đồ bảnh bao, tạo dáng bên xế hộp 12 tỷ vẫn khiến dân tình chú ý. Theo đó, trên các diễn đàn mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã so sánh hai sắc thái đối lập của Sơn Tùng khi đi làm và đi chợ.

Khi đi làm, nam ca sĩ lên đồ chuẩn tổng tài, khoe trọn visual đỉnh chóp hút mắt dân tình. Nhưng đi chợ mua đồ cúng ông Táo cùng Hải Tú thì Sơn Tùng khá “kín cổng cao tường” khi đeo kính, khẩu trang, mặc áo khoác trùm kín mít từ trên xuống dưới. Hai outfit khác “một trời một vực” của giọng ca Chúng Ta Của Hiện Tại khiến nhiều người bàn tán. Nhiều người còn hài hước cho rằng khi ở bên người yêu thì diện quần áo gì cũng không quan trọng.

Khi đi chợ với Hải Tú, Sơn Tùng trùm kín mít từ trên xuống dưới khiến nhiều người khó nhận ra.

Còn đây là “cây đồ” Sơn Tùng diện khi đi làm.
Mỗi khi đi làm, Sơn Tùng luôn không làm dân tình thất vọng khi diện đồ bảnh bao, khoe visual hút mắt chuẩn tổng tài.