3 hầu gái nóng bỏng nhất màn ảnh Hàn: Toàn "bom sex" tầm cỡ, số 2 còn lột sạch để lăn giường với cô chủ

1. Eun I – The Housemaid

Trong The Housemaid, nữ hoàng cảnh nóng Jeon Do Yeon vào vai Eun I – nữ hầu gái mang tham vọng đổi đời, e ấp bước vào căn nhà giàu có để làm bảo mẫu cho một bé gái. Trước những lời dặn dò của người quản gia, cô vâng dạ lễ phép nhưng khi chứng kiến tình cảm vợ chồng của ông bà chủ trẻ tuổi, cô lại nảy sinh ham muốn. Đối diện với ông chủ hào hoa, điển trai, nam tính nhưng cũng mang sẵn máu ngoại tình, tham vọng của cô hầu sớm được thực hiện. Chỉ với vài lần cố ý khoe ra những phần gợi cảm trên cơ thể, chuyện tình vụng trộm của họ chính thức bắt đầu.

2. Sook Hee – The Handmaiden

Nhắc đến hầu gái phim Hàn, Sook Hee (Kim Tae Ri) của The Handmaiden chính là hình tượng kinh điển nhất. Sook Hee có xuất thân từ một kẻ lừa đảo, nhận lời giúp kẻ lừa đảo khác dựng lên một vở kịch, khiến gã ta có thể cưới được tiểu thư Hideko – nữ quý tộc người Nhật chuẩn bị thừa kế một khối tài sản khổng lồ. Mọi chuyện vượt qua tầm kiểm soát của hai kẻ lừa đảo khi Sook Hee và tiểu thư lại đem lòng yêu nhau, chuyện tình bách hợp đầy nóng bỏng với những cảnh nóng nude 100% khiến khán giả phải đỏ mặt. Sau đó, cô hầu gái còn cùng chủ nhân của mình lên kế hoạch để kết thúc chuỗi những tháng ngày bị đàn ông kìm kẹp, cùng đến một vùng đất mới, sống với tình yêu của mình.

3. Yeon Hwa – Bông Hoa Ước Vọng

Yeon Hwa (Bae Seul Ki) khác với hai nữ chính kể trên, cô trở thành người hầu để thực hiện kế hoạch báo thù chính ông chủ của mình. Vốn dĩ ông Jong Sub (Kang Shin Sung) đã có thể trở thành bố chồng của Yeon Hwa nếu ông ta không vì phân biệt giàu nghèo mà cấm cản chuyện tình cảm của con trai, thậm chí còn thuê người cưỡng hiếp Yeon Hwa trước mặt con trai mình. Ngày Yeon Hwa bị cưỡng hiếp, người cô yêu vì quá đau lòng mà lao ra đường và bị xe tông chết. Cô lập tức lên kế hoạch trở thành người giúp việc, chăm sóc ông Jong Sub để báo thù bố chồng hụt, người thậm chí còn chưa từng biết mặt cô. Để thực hiện kế hoạch, cô liên tục khoe ra sự gợi cảm của mình, khiến một bệnh nhân ung thư sắp chết tới nơi nay có lại ham muốn, thậm chí còn định cưỡng bức cô.

Nguồn: Tổng hợp