5 cặp đôi 2021 khiến khán giả nằng nặc đòi phim giả tình thật: Song Joong Ki và "bạn gái" cưới luôn cũng được!

Phim Hàn 2021 cho ra đời quá nhiều cặp đôi ngọt ngào nhưng ngọt tới mức lộ tin đồn hẹn hò thì chắc chỉ có 4 trường hợp dưới đây!

1. Song Joong Ki – Jeon Yeo Bin

Vào vai một cặp bài trùng bá đạo, chàng mafia – nàng luật sư ở Vincenzo, Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin tuy không có nhiều loveline nhưng phản ứng hóa học bùng nổ, sự tương xứng về ngoại hình, đặc biệt là sự thân thiết ở hậu trường khiến cặp đôi này được chèo thuyền điên đảo. Nhiều blogger cứ Hàn còn chỉ ra những hint cho rằng cặp Ki – Bin thực sự đang hẹn hò và sẽ được Dispatch khui trong năm tới. 

2. Yoo Yeon Seok – Shin Hyun Bin

Ahn Jeong Won (Yoo Yeon Seok) và Jang Gyeo Ul (Shin Hyun Bin), cặp đôi Vườn – Đông ngọt ngào nhất Hospital Playlist khi được biên kịch ưu ái dành cho cả một mùa để yêu nhau. Dĩ nhiên vì là phim về y khoa nên loveline giữa hai nhân vật này cũng không nhiều, dù vậy những khoảnh khắc ngọt ngào ít ỏi nhưng rất tinh tế vẫn khiến khán giả bấn loạn. Cùng với cặp Vincenzo, đôi Vườn Đông cũng được cho là đang bí mật hẹn hò.

3. Kim Da Mi – Choi Woo Sik

Dù lên sóng chưa lâu nhưng cặp Kim Da Mi – Choi Woo Sik của Our Beloved Summer đã sở hữu một lượng fan hâm mộ cực khủng. Thực chất cặp đôi này đã từng hợp tác với nhau ở bộ phim hành động Sát Thủ Nhân Tạo nhưng phải tới lần tái hợp ở Our Beloved Summer, khán giả mới nức nở đòi đẩy thuyền. Trên phim vào vai một cặp đôi đã chia tay nhưng vẫn còn yêu, ngoài hậu trường họ lại là cặp anh em cực kỳ thân thiết và đặc biệt là rất chịu khó đăng tải hình cặp đôi lên tài khoản mạng xã hội của mình.

4. Han So Hee – Song Kang

Nevertheless được đánh giá thấp về mặt nội dung nhưng không thể phủ nhận độ ngọt của “cặp đôi giường chiếu” Han So Hee – Song Kang. Trên phim có vô số cảnh nóng táo bạo với nhau, ở ngoài hậu trường, cặp đôi bằng tuổi này lại vô cùng thân thiết, thoải mái tương tác. Thậm chí ở ngoài hậu trường, hai người còn trông giống một cặp hơn cả trên phim. 

Nguồn: Tổng hợp