5 diễn viên Hàn tài năng nhưng danh tiếng chưa xứng tầm: Toàn "quái vật điện ảnh", sao nhí quốc dân mà sao chả nổi lắm?

Có những diễn viên dù thầm lặng đóng phim và cống hiến không ít cho nghệ thuật, nhưng độ nổi tiếng và “giá trị truyền thông” dường như không bằng một số đồng nghiệp. Những cái tên dưới đây là minh chứng rõ ràng.

1. Kim Tae Ri

Không quá lời khi nói Kim Tae Ri là diễn viên nữ hàng đầu của thế hệ 9X. Chỉ với The Handmaiden (Cô Hầu Gái)Mr. Sunshine (Quý Ngài Ánh Dương), cô đã chiếm trọn trái tim khán giả và gặt hái vô số giải thưởng. Dù vậy, danh tiếng của Kim Tae Ri còn hạn chế trên thị trường quốc tế. Nếu so Kim Tae Ri với Park Shin Hye hay Park Bo Young, chắc chắn nhiều mọt phim Hàn biết đến hai nữ diễn viên kia nhiều hơn. Ngay cả với Space Sweepers (Con Tàu Chiến Thắng), Kim Tae Ri cũng là diễn viên chính nhưng các phương tiện truyền thông chỉ réo tên mỗi Song Joong Ki.

2. Lee Se Young

Từng là diễn viên nhí xinh xắn một thời của bộ phim Nàng Dae Jang Geum, Lee Se Young chăm chỉ đóng phim suốt 20 năm mà không được khán giả ghi nhận. Nhiều người chỉ biết đến Lee Se Young là nàng zombie xinh xinh trong Hoa Du Ký mà không rõ tên cô. May thay đến năm nay, Lee Se Young đã có bộ phim để đời là The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ). Dù cô nàng vẫn chưa thể một bước thành sao, đây vẫn là một cơ hội để cô được nhiều người biết đến.

3. Seo In Guk

Seo In Guk góp mặt trong nhiều bộ phim Hàn Quốc đình đám, như Reply 1997 (Lời Hồi Đáp 1997), Master’s Sun (Quân Chủ Mặt Trời). Khả năng diễn xuất của anh chàng cũng được đánh giá là ấn tượng với một diễn viên tay ngang. Tuy nhiên, những bộ phim mà anh chàng đóng chính gần đây không có thành tích ấn tượng.

4. Yoo Seung Ho

Là em trai quốc dân cả nước đều yêu, Yoo Seung Ho có quá thừa tiềm năng để nối bước thế hệ đàn anh trở thành diễn viên hàng đầu. Nhưng thật đáng tiếc, Yoo Seung Ho chỉ “bình bình” với loạt phim không dở cũng chẳng quá hay. Nhiều người cho rằng cách chọn kịch bản sai lầm là lý do khiến Yoo Seung Ho không thể bật lên.

5. Chun Woo Hee

Chun Woo Hee là một trong những diễn viên được đánh giá cao nhất tại Chungmuro – Hollywood của Hàn Quốc. Cô liên tục được đề cử và giành chiến thắng tại các giải thưởng danh giá như Rồng Xanh, Đại Chung nhờ những bộ phim điện ảnh độc lập. Nhưng đa số khán giả đại chúng lại chỉ biết đến Chun Woo Hee là kẻ bắt nạt trong Sunny (Tháng Năm Rực Rỡ bản Hàn). Bộ phim truyền hình gần nhất của cô là Be Melodramatic (Bản Chất Của Lãng Mạn) được đánh giá khá cao, nhưng rating không quá ấn tượng.

Nguồn ảnh: Tổng hợp