Một ngôi sao bất ngờ "dính đạn" từ scandal mua dâm của Vương Lực Hoành, sự nghiệp đã flop còn bị bắt "giải nghệ" ngay và luôn?

Sau lời xin lỗi chính thức vào trưa ngày 20/12, “Thiên vương âm nhạc” Vương Lực Hoành giờ đây đã lộ rõ bộ mặt thật, bị các nhãn hàng và đoàn phim, event ca hát quay lưng vì vết nhơ mua dâm, ngược đãi vợ cũ. Thế nhưng trong lúc “dầu sôi lửa bỏng”, một sao nam khác bất ngờ hứng chịu làn sóng chỉ trích khổng lồ của cư dân mạng. Câu chuyện đằng sau là gì?

Gần đây, làn sóng tẩy chay Vương Lực Hoành đang vô cùng lớn mạnh và dữ dội trên các trang mạng Trung Quốc. Tuy nhiên có một bộ phận không nhỏ cư dân mạng lại nhầm lẫn, thay vì mắng Vương Lực Hoành thì lại sang “tường nhà” của… Lý Trị Đình. Ngôi sao Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ đang vô cùng khổ sở vì sự lầm tưởng tai hại này, khiến anh không thể yên ổn trong những ngày qua. Thậm chí có nhiều ý kiến còn bảo anh hãy giải nghệ đi, nghỉ ca hát – đóng phim dù bản thân anh không có scandal gì cả.

Lý Trị Đình “ăn đạn” vô lý chỉ vì gương mặt giống Vương Lực Hoành

Nhiều bình luận bên Trung chỉ trích Lý Trị Đình, đòi anh giải nghệ dù anh không làm gì

Netizen Việt bất bình giùm cho Lý Trị Đình:

– Tội ghê nhưng mà thật là nhiều lúc nhìn lướt qua cũng bị nhầm Lý Trị Đình với Vương Lực Hoành.

– Lý Trị Đình lướt Douyin mấy hôm nay gặp mấy lần rồi, toàn comment hỏi vậy, mà kiểu biết không phải Vương Lực Hoành rồi mà vẫn vào comment vô duyên vậy á!

– Lý Trị Đình sau Võ Mỵ Nương thì không thấy nổi nữa nhỉ? Cũng tiếc vì anh này khá điển trai, diễn cũng không đến nỗi tệ.

– Nhầm thì không nói chứ còn hùa theo bảo người ta giải nghệ, rời showbiz thì quá đáng. Lướt Douyin mà thấy cả trăm comment.

– Tui lại có thuyết âm mưu là anh Vương lại thuê người đi làm phiền những người có ngoại hình giống anh ta. Lý Trị Đình rồi Bồ Ba Giáp nữa này.

Tổng hợp từ Sạp Báo Hoa Ngữ

Lý Trị Đình là nam diễn viên điển trai mang trong mình dòng máu của Trung Quốc, Malaysia và Ả Rập. Anh nổi tiếng với khán giả Việt thông qua vai Lý Trị trong tác phẩm “đại bạo” Võ Mỵ Nương Truyền KỳPhạm Băng Băng đóng chính. Ngoài ra, một số vai diễn khác của anh như trong Bạch Phát Vương Phi, Ngũ Hiệp Trừ Yêu,… cũng được khán giả biết đến. Tuy nhiên so với thời còn “phim giả tình thật” với Phạm Băng Băng, Lý Trị Đình của hiện tại đã kín tiếng và ít khuynh đảo màn ảnh hơn trước khiến khán giả có phần tiếc nuối.

Lý Trị Đình nổi tiếng thông qua Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ

Anh sở hữu thân hình săn chắc, quyến rũ nhưng sự nghiệp lại đang “dở dang”

Lý Trị Đình đứng cạnh Vương Lực Hoành thật sự rất giống nhau

Nguồn ảnh: Tổng hợp