6 "Mỹ nhân lận đận" của Kpop, "hồng nhan" hiếm thấy nhưng thường bị đánh giá thấp

Netizen cho rằng hội nữ thần Kpop dưới đây sở hữu nhan sắc đỉnh cao nhưng luôn bị đánh giá thấp vì những lý do bất ngờ.

Câu chuyện về các visual nữ của Kpop quả là nhiều không kể hết. Bên cạnh vai trò visual chính thức do chính công ty bổ nhiệm, một vài nữ idol còn gây tiếc nuối cho khán giả vì sở hữu nhan sắc không kém cạnh đồng đội nhưng thiếu thốn cơ hội để thể hiện mình.

Mới đây, 1 netizen đã nêu lên ý kiến của mình về những trường hợp đáng tiếc như vậy ở Kpop. Theo người này, 6 nữ idol dưới đây đều là “hồng nhan” hiếm thấy nhưng thường bị đánh giá thấp, độ nổi tiếng không tương xứng với visual và thực lực.

Mina (TWICE)

“Mỹ nhân nước mắt kim cương” của TWICE chính là 1 trong những nữ idol đầu tiên mà Kpop fan nghĩ đến khi nói về visual đẹp nhưng kém nổi. Trước khi ở ẩn 1 thời gian khá dài, Mina hầu như luôn trung thành với phong cách an toàn, tóc cũng chỉ giữ màu đen hoặc nâu mà không nhuộm sáng nên không mấy khi nổi bật giữa hội chị em.

Nhưng sau khi nữ idol bắt đầu thay đổi hình tượng nhờ mái tóc vàng hoe thông qua bản hit More & More, Mina mới chính thức hoá thành tiểu thư sang chảnh, quyền lực. Dù vậy, cô nàng vẫn bị visual của Tzuyu, Sana và Nayeon lấn át, mãi mà vẫn không thể vươn lên hàng nhan sắc đại diện cho TWICE.

Mina

Miyeon ((G)I-DLE)

Vẻ đẹp của Miyeon đang dần được công chúng Hàn Quốc công nhận rộng rãi sau khi cô nàng chăm chỉ hoạt động với các dự án cá nhân. Nhiều BXH sắc đẹp dành cho các idol Gen 4 cũng gọi tên Miyeon như visual hàng đầu của thế hệ mới. Tuy vậy, chủ topic đánh giá chị cả nhóm (G)I-DLE có phong cách quá rập khuôn, ít khi thể hiện cá tính khác ngoài ngọt ngào và nhẹ nhàng nên gây nhàm chán cho fan Kpop.

Miyeon
Yiren (EVERGLOW)

Yiren chính là 1 trường hợp “hồng nhan lận đận” điển hình của Kpop. Từ ngày xuất hiện tại chương trình sống còn Produce 48, nữ idol người Trung Quốc đã khiến bao con tim đổ rạp nhờ vẻ ngoài xinh đẹp lấn át hết những thí sinh khác. Vậy mà sau khi chính thức debut, cô nàng vẫn chỉ mãi làng nhàng ở tầm trung vì những thành tích khiêm tốn của EVERGLOW.

Gần đây, công ty chủ quản Yuehua còn thông báo Yiren quay về Trung Quốc để tiếp tục việc học. Không biết có còn cơ hội toả sáng nào dành cho nữ idol ở thị trường âm nhạc khắc nghiệt như Hàn Quốc hay không?

Yiren

Yuna (ITZY)

Yuna đang là 1 trong những visual nổi bật nhất làng nhạc Kpop thế hệ 4. Nhưng chủ topic liệt kê cô nàng trong danh sách với lý do JYP gần như đã “hại” Yuna flop thảm vì những tạo hình kỳ lạ từ lúc ITZY quảng bá WANNABE cho đến bản hit gần đây là Mafia In The Morning.

Chính nhờ visual “mãi mận” và body thần thánh đến phái nữ cũng phải thèm thuồng, Yuna mới lấy lại được danh tiếng sau màn xuất hiện đỉnh cao tại các sân khấu cuối năm 2021. Cả Kpop fan và truyền thông đều rất ưu ái Yuna, nhưng không ai có thể đảm bảo nữ idol trẻ sẽ giữ được nhiệt lâu dài nếu JYP tiếp tục đi vào “vết xe đổ”, định hướng cho cô em út ITZY theo đuổi concept mà không ai hiểu nổi.

Yuna

NingNing (aespa)

Đây không phải lần đầu NingNing được cư dân mạng đề cử cho vị trí visual của aespa thay thế 2 cô chị Winter và Karina. Không chỉ sở hữu đôi mắt mèo đẹp không kém Jennie (BLACKPINK), NingNing còn toát ra thần thái vừa quyến rũ vừa đáng yêu – điểm thu hút mà không Kpop fan nào có thể cưỡng lại nổi.

Dù không được công ty đầu tư, chăm chút, NingNing vẫn luôn là thành viên nổi bật nhất trong các shoot hình chung của aespa. Nhưng đẹp nhất thì có ích lợi gì khi bộ đôi Karina – Winter vẫn luôn là gương mặt đại diện lẫn cây hút fan bậc nhất girlgroup nhà SM hiện tại?

NingNing

Yujin (IVE)

Những ngày gần đây, rất nhiều Kpop fan thở dài khi nhắc đến Ahn Yujin – trưởng nhóm IVE. Nữ idol toả sáng từ gương mặt, tài năng cho đến nhân cách, vậy mà không tránh khỏi phận “tàng hình” vì bị Wonyoung chiếm hết hào quang. Khán giả Hàn Quốc luôn khen ngợi Yujin nhưng quyết không stan cô nàng vì visual không hợp thị hiếu.

Từ khi còn hoạt động trong IZ*ONE cho đến lúc tái debut với IVE, Yujin luôn là mỹ nhân hàng đầu nhóm với ngũ quan gương mặt hài hoà, nét đẹp vừa trong sáng vừa sắc sảo. Việc nữ idol sinh năm 2003 chưa đạt đến độ nổi tiếng tương xứng với tài năng có lẽ chỉ vì “thời cơ chưa đến” mà thôi.

Yujin

Tưởng đâu đề tài này sẽ tạo nên tranh cãi lớn, nhưng bất ngờ thay là hầu hết ý kiến của cư dân mạng đều mang tính đồng tình:

– Nét Miyeon hiền và nhẹ nhàng mà. Lúc đầu mình không ấn tượng lắm nhưng càng nhìn càng mê. Trong số visual nữ Gen 4, mình mê bạn này nhất.

– Chủ topic chọn ra 6 cái tên nghe ưng cái bụng ghê. Visual của NingNing siêu cuốn hút nhưng Karina với Winter được push quá nhiều nên ẻm không còn đất diễn. Mina thì mong manh, băng giá nhưng nhắc đến visual của TWICE là ai cũng nhớ Tzuyu. Yiren thì nổi tiếng từ thời Produce rồi. Tui vẫn không hiểu sao Miyeon không phải visual mà lại là Shuhua. Yuna thì bị JYP hại, flop 1 khoảng thời gian nhưng dạo này bắt đầu nổi lên lại. Yujin cũng là kiểu bị Jang Wonyoung át vía. Nói chung ai cũng đẹp với tài mà hơi lận đận.

– Sau Somi với Wonyoung thì Yujin là idol nữ có tiềm năng bước chân vào địa hạt thời trang nhất á.

– Thích Yuna nhất vì cái vibe năng động, trẻ trung mà visual Gen 4 hiếm người có. Body của ẻm cũng đỉnh nữa. Gái nhà JYP có cô nào không xinh đâu?

– Visual nữ Gen 4 thì phải là Miyeon và Yuna í.

– Nhan sắc của NingNing ngày càng thăng hạng, nhìn vào aespa là thấy ẻm nổi bần bật luôn.

– Không biết ở đâu đánh giá thấp Mina chứ bên mình thì không nha. Non-fan đặc biệt mê Mina lắm!