6 ngày trước khi nhận kết quả dương tính với Covid-19, Đỗ Hà từng ho trên livestream, lo lắng khi ôm hôn thân mật với nhiều thí sinh F0

Vào sáng ngày 23/12 (theo giờ Việt Nam), thông tin Đỗ Hà nhiễm Covid-19 khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Theo dự kiến vào sáng nay, người đẹp đang trên chuyến bay trở về Việt Nam sau khi Miss World tạm hoãn Chung kết. Tuy nhiên với kết quả dương tính Covid-19, Đỗ Hà sẽ phải ở lại Mỹ cho đến khi khỏi bệnh mới có thể về thăm quê nhà. “Sức khoẻ của mình vẫn ổn và mình vẫn đang rất lạc quan để điều trị, mong sớm khoẻ để về nước và tiếp tục công việc”, nàng hậu Gen Z trấn an người hâm mộ.

Trước đó, tại thời điểm BTC Miss World thông báo hoãn đêm thi Chung kết vì nhiều người mắc Covid-19, Đỗ Hà xuất hiện một vài triệu chứng đáng lo. Trong livestream của mình, cô thường xuyên ho, đau họng. Đáng chú ý, người đẹp xứ Thanh từng tiết lộ rằng bản thân tiếp xúc với nhiều thí sinh F0, thậm chí có hành động ôm hôn vô cùng thân thiết: “Mấy hôm nay Hà đau họng nên hơi lo lắng một chút. Bởi vì đại diện Bahamas ốm 2 ngày liên tiếp, nhưng trong 2 ngày đấy đều nhận kết quả âm tính, đến ngày thứ 3 mới dương tính. Trong 2 ngày vừa rồi Hà tiếp xúc với bạn ấy cực nhiều luôn, lúc múa, lúc nhảy, đứng ngay cạnh nhau và thậm chí là ôm hôn. Tại vì bên này mọi người thoải mái với nhau lắm“.

Đỗ Hà ho trên sóng livestream, lo lắng khi tiếp xúc rất nhiều với thí sinh F0

Trong một livestream với “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung, Đỗ Hà cũng từng đề cập đến việc bản thân tiếp xúc với 4 trường hợp F0: “Trong team của Hà có 4 bạn F0, 4 bạn đấy Hà tiếp xúc rất gần và chơi rất thân. Ngày hôm qua trong buổi tập duyệt, Hà có đứng rất gần với đại diện đến từ Bahamas, với phong cách bên đây thì mọi người yêu thương, ôm hôn nhau và Hà cũng vậy“.

Đỗ Hà livestream cùng “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung, chia sẻ về tình trạng sức khỏe hiện tại giữa lúc có nhiều thí sinh Miss World nhiễm Covid-19

Trước khi nhận kết quả dương tính với Covid-19, tại Mỹ, Đỗ Hà tiếp xúc gần với gia đình người chị tại đây. Từ ngày 19/12 đến 22/12, người đẹp di chuyển đến những địa điểm ăn uống như quán phở, chợ người Việt, đi chơi Noel cùng người chị và dạo phố tại xứ sở cờ hoa. Hiện tại, người hâm mộ mong Đỗ Hà sẽ mau chóng khỏe bệnh, sớm được gặp mặt bạn bè, người thân tại Việt Nam.

Đỗ Hà di chuyển đến các địa điểm ăn uống, dạo phố cùng người chị trước khi nhận kết quả dương tính

Người hâm mộ mong Đỗ Hà sẽ mau chóng khỏe bệnh, sớm được gặp mặt bạn bè, người thân tại Việt Nam

Ảnh: FBNV, Clip: Cắt từ livestream