Bạn trai giàu có chia tay Maria Ozawa sau 4 năm hẹn hò

Ngỡ tưởng Maria Ozawa đã tìm được hạnh phúc sau những ngày tháng sống c.a.y đ.ắ.n.g, t.ủ.i h.ổ vì quá khứ đóng p.h.i.m n.g.ư.ờ.i l.ớ.n, nhưng cuối cùng cô vẫn không thể có một tình yêu trọn vẹn.

Maria Ozawa được biết đến là một trong những gương mặt nổi bật nhất của ngành phim công nghiệp phim người lớn Nhật Bản.

Sở hữu vẻ đẹp lai quyến rũ cùng thân hình nóng bỏng, cô được coi là “thánh nữ” của dòng phim này. Vì thế, dù Maria đã giải nghệ từ lâu song những thông tin về cuộc sống của cô vẫn thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Mới đây, tin tức Maria Ozawa chia tay bạn trai người Philippines sau 4 năm gắn bó được nhiều trang tin Phillippines đăng tải. Trả lời trang PEP.ph, tài tử Jose Sarasola xác nhận, anh và cựu nữ hoàng phim người lớn đã chấm dứt quan hệ yêu đương.

Maria Ozawa và bạn còn nồng nàn.

“Vào tháng 12 năm ngoái, chúng tôi đã có một cuộc nói chuyện và đã đồng ý chia tay nhau. Chuyện này thật sự rất khó khăn”, Jose Sarasola nói.

Tiết lộ về lý do “đường ai nấy đi”, bạn trai Maria Ozawa cho biết giữa họ không hề có mâu thuẫn hay sự xuất hiện của người thứ ba, nguyên nhân chính là vì sự xa cách do dịch bệnh.

Được biết, Maria đã rời Philippines về Nhật Bản từ đầu năm 2020. Khi đó, cô hy vọng dịch Covid-19 sẽ không phải kéo dài, nào ngờ sau đó nó lại trở thành đại dịch toàn cầu.

“Maria rời đi khi tin rằng có thể sau 3 tháng dịch bệnh sẽ biến mất. Chúng tôi đều không nghĩ nó sẽ trở thành một đại dịch toàn cầu. Đến nay vẫn chưa biết Maria bao giờ mới có thể trở lại Philippines. Cô ấy gặp khó khăn vì các quy định của người nước ngoài nhập cảnh vào Philippines.

Thời gian trôi qua, dịch bệnh đã gây ra tổn thất nặng nề cho cả hai chúng tôi. Chúng tôi đều đang phải vật lộn với khó khăn. Thật khó để tiếp tục mối quan hệ này khi đối tác của bạn không có ở đây”, Jose Sarasola chia sẻ.

Sau 4 năm hẹn hò, cặp đôi chia tay, nguyên nhân là tình cảm phai nhạt lâu ngày.

Maria Ozawa bắt đầu hẹn hò với Jose Sarasola từ năm 2017. Jose là một diễn viên kiêm đầu bếp nổi tiếng của Philippines. Anh không chỉ sở hữu diện mạo điển trai như tài tử, thân hình sáu múi đáng ngưỡng mộ, mà còn có gia thế “khủng”.

Có tin đồn rằng cha anh là quan chức còn mẹ thì kinh doanh nhà hàng, địa ốc. Ngoài ra, Jose Sarasola còn được biết đến như một nhà kinh doanh tài năng khi sở hữu khá nhiều quán bar, nhà hàng, bất động sản.

Khi Maria Ozawa công khai bạn trai, nhiều người mừng thay cho cô vì sau nhiều nước mắt, tủi hổ trong quá khứ, người đẹp đã có thể quay trở lại với cuộc sống đời thường, được hẹn hò, yêu đương. Tuy vậy, mối tình này của Maria lại không thể kéo dài, để lại nỗi tiếc nuối cho không ít người.