Bảo Thy sắm đồ cho quý tử đầu lòng không tiếc tiền

Nuôi nấng một em bé đòi hỏi nhiều thời gian, công sức và cũng rất tốn kém song với điều kiện của vợ chồng Bảo Thy thì chẳng mấy nhằm nhò. Ngắm nhìn tủ đồ mẹ và bé nhà “công chúa bong bóng”, không ít người choáng ngợp vì sự xa hoa.

Kể từ thời điểm kết hôn với ông xã Phan Lĩnh, Bảo Thy dần vắng bóng trên các sân khấu âm nhạc và chỉ tập trung chăm lo cho gia đình. Tháng 11/2021, nữ ca sĩ thông báo đã hạ sinh con trai đầu lòng, đặt tên Thánh là Jerard.

Bảo Thy và ông xã kết hôn vào tháng 11/2019. Ảnh: FB Bảo Thy
Con trai đầu lòng là kết tinh tình yêu của cặp đôi. Ảnh: IG Bảo Thy

Dù là lần đầu làm mẹ nhưng Bảo Thy tỏ ra khá tự tin, đồng thời còn thường xuyên chia sẻ những bí quyết dành cho mẹ bỉm như ngăn ngừa rạn da bụng hay mới đây nhất là cách để có nguồn sữa dồi dào nuôi con.

Bảo Thy tích cóp kinh nghiệm từ sách báo, thực tiễn để áp dụng vào hành trình nuôi con. Ảnh: IG Bảo Thy

Bảo Thy cho biết: “Thy muốn chia sẻ với các bạn hành trình nuôi con bằng sữa mẹ. Ai đang trải qua điều này cũng có những khó khăn và trăn trở như nhau. Nếu như chúng ta xác định nuôi con bằng sữa mẹ thì phải cho con ti mẹ trực tiếp, đây là cách gọi sữa về nhanh nhất. Không cho bé ti trực tiếp thì hành trình này sẽ gián đoạn.

Nhờ được cung cấp đầy đủ sữa mẹ, con trai của nữ ca sĩ trộm vía vô cùng bụ bẫm, đáng yêu. Ảnh: IG Bảo Thy Bảo Thy khoe con trai bụ bẫm 4 tháng tuổi_ Cuộc đời thay đổi khi phát hiện _2 vạch_

Nếu như khi nào chúng ta cảm thấy tắc ti thì cần có người thông tắc ti sữa và người này không ai khác là em bé. Thy đã có kinh nghiệm về việc này rồi. Trước khi cho em bé ti thì các mẹ nhớ uống một ly nước ấm, thức ăn của mẹ luôn phải được nấu chín”.

Ngoài ra, để phục vụ việc nuôi con bằng sữa mẹ, Bảo Thy còn tậu hẳn chiếc máy hút sữa trị giá lên đến hơn 8 triệu đồng. Trước đó, nữ ca sĩ sinh năm 1988 cũng từng khoe một loại máy khác với giá thành gần 12 triệu đồng khiến mọi người chú ý.

Bảo Thy đầu tư máy hút sữa tiền triệu để nuôi con. Ảnh: IG Bảo Thy

Trên thực tế, đây chỉ là một trong số rất nhiều những món đồ đắt đỏ mà Bảo Thy đầu tư cho quý tử. Nổi tiếng là một mẹ bỉm đại gia, nữ ca sĩ vô cùng chịu chi trong việc sắm sửa đồ dùng cho mẹ và bé. Chẳng nói đâu xa, mới đây, cô còn khoe gấu bông và cũi được đặt từ Hàn Quốc mang về Việt Nam, tất nhiên, chi phí cho việc này là không hề rẻ chút nào.

Chỉ riêng bộ 3 gấu bông Bảo Thy nhập từ Hàn về cho con trai đã có giá hơn 2 triệu. Ảnh: IG Bảo Thy

Theo tìm hiểu, bộ ba gấu bông mà Bảo Thy vừa tậu về cho con trai trị giá lên đến khoảng 2,5 triệu đồng. Những món đồ chơi này được nữ ca sĩ cẩn thận lựa chọn, vừa mang ngoại hình dễ thương lại còn có đường may chắc chắn, được làm bằng chất liệu 100% cotton organic an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ. Có lẽ cũng vì vậy mà nó có mức giá cao hơn so với những loại thú nhồi bông thông thường.

Gấu lớn có giá khoảng 1 triệu đồng. Ảnh: Eva
Chú khỉ bông trị giá khoảng 500 nghìn đồng. Ảnh: Eva

 

Thỏ bông giá khoảng 1 triệu đồng. Ảnh: Eva

Ngoài ra, khi chiêm ngưỡng một góc phòng của quý tử nhà Bảo Thy, nhiều người còn trầm trồ khi phát hiện có sự xuất hiện của chiếc ghế ngồi cho bé trị giá lên đến 3,6 triệu đồng. Chiếc ghế sofa mini này mang hình gấu đáng yêu, được tậu về để làm phương tiện tập ngồi cho quý tử nhà nữ ca sĩ.

Chiếc ghế ngồi mini của con trai Bảo Thy có giá lên đến 3,6 triệu đồng, mang màu trắng xinh xắn. Ảnh: IG Bảo Thy

Chưa dừng lại ở đó, Bảo Thy còn khoe thêm một bộ chén ăn dặm dành cho quý tử, cũng nằm trong chuyến hàng vận chuyển về từ Hàn Quốc. Set đồ ăn dặm có hình gấu nâu xinh xắn gồm 1 chén lớn, 1 chén nhỏ, 2 muỗng và 1 dao nhỏ trị giá khoảng gần 2,5 triệu đồng.

Khoe set ăn dặm của con trai, Bảo Thy phải lập tức thốt lên: “Mê chịu sao nổi”. Ảnh: IG Bảo Thy

Song, món đồ đắt đỏ nhất mà Bảo Thy đầu tư cho con trai nhỏ có lẽ là chiếc xe đẩy trị giá 50 triệu đồng. Được biết, chiếc xe này có xuất xứ từ Tây Ban Nha (giá niêm yết là 36 triệu đồng chưa bao gồm phí vận chuyển).

Chiếc xe đẩy của con trai Bảo Thy trông rất sang trọng, được làm từ chất liệu da microfiber siêu bền và có mái che. Ảnh: IG Bảo Thy

Đáng chú ý hơn, chiếc “siêu xe” Bảo Thy sắm cho quý tử còn có tính năng biến thành nôi chỉ trong 15 giây. Ngoài ra, nếu muốn thì phụ huynh cũng có thể dễ dàng lắp thêm ghế ngồi cho bé thứ 2. Một chiếc xe với nhiều công dụng như vậy thì giá thành đắt đỏ cũng là điều dễ hiểu.

Bảo Thy luôn cố gắng dành cho con trai những điều tốt nhất. Ảnh: IG Bảo Thy
Thời trang cho cậu bé cũng được Bảo Thy chú trọng. Ảnh: FB Bảo Thy
Quý tử nhà Bảo Thy đúng chuẩn “sinh ra ở vạch đích”. Ảnh: FB Bảo Thy

Nghe qua chia sẻ của Bảo Thy về hành trình nuôi con cũng như ngắm nhìn những món đồ nữ ca sĩ tậu cho quý tử, có thể thấy cô đã nghiên cứu rất kỹ và đầu tư không ít cho lần đầu làm mẹ này. Với điều kiện kinh tế, giọng ca sinh năm 1988 hẳn nhiên luôn cố gắng để dành tặng cho con những món đồ tốt nhất.