Bị thầy trù "ế", cô gái cưới luôn con trai thầy để "trả thù"

Cô gái “nghịch như quỷ” lại tình cờ quen biết đúng con trai của thầy chủ nhiệm cũ cưới luôn con trai thầy để “trả thù” vì bị thầy trù “ế”.

Câu nói: “Ghét của nào trời trao của ấy” từ xưa tới nay vẫn luôn là chân lý, nhất là trong trường hợp của cặp thầy trò dưới đây. Chỉ vì lỡ “trù” học sinh “ế”, cuối cùng thầy giáo phải trao cả cậu con trai mình để “bù đắp” cho cô.

Câu chuyện do cô học trò nghịch ngợm năm nào chia sẻ lên mạng xã hội. (Ảnh chụp màn hình)

Thời học sinh, ai mà chẳng có những giây phút bày trò, nghịch ngợm thế nhưng nghịch tới nỗi khiến thầy giáo phải đau đầu nhức óc, khiến thầy “ám ảnh không thôi” như nữ chính trong câu chuyện này có lẽ không nhiều. Một cô gái đã chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội Trung Quốc về mối quan hệ giữa thầy giáo chủ nhiệm cũ và mình. Cô kể rằng mình từng quậy phá tới mức thầy phải thở dài ngao ngán, đe dọa nếu không hiền dịu đi một chút, bớt nghịch đi một chút thì sẽ phải đối mặt với cảnh “ế chồng”.

Nhiều năm sau, cô gái “nghịch như quỷ” lại tình cờ quen biết đúng con trai của thầy chủ nhiệm cũ. Thế rồi cả hai nảy sinh tình cảm, cô gái bước lên xe hoa, trở thành cô con dâu yêu quý của thầy. Vậy là cô nữ sinh nghịch ngợm năm nào đã trở thành người một nhà với thầy giáo mình. Nếu biết có ngày hôm nay, chắc hẳn năm xưa thầy đã không “trù” cô như thế để rồi giờ đây chẳng những phải cho con dâu tiền tiêu vặt mà còn phải trông con cho cô mỗi ngày nữa.

   Đám cưới hạnh phúc của đôi bạn trẻ. (Ảnh minh họa: Na.mieoo)

Trước “sự trả thù ngọt ngào” này, cư dân mạng đã để lại hàng loạt bình luận. Có vẻ như họ rất thích thú trước mối duyên đầy “oan nghiệt” giữa hai thầy trò.

“Quân tử trả thù 10 năm chưa muộn nhé.”

“Mình bị cô giáo mắng, 19 năm sau đẻ cho cô đứa cháu nội đây.”

“Hay mình thử nhỉ, biết đâu lại có con dâu.”

“Chạy trời không khỏi nắng rồi thầy ơi, giờ chẳng những phải cho tiền tiêu vặt mà còn phải trông con cho đứa học trò nghịch như quỷ kìa.”

“Các thầy cô rút kinh nghiệm nhé, ghét của nào trời trao của ấy đấy ạ.”

Cô gái thể hiện sự nghịch ngợm của mình ngay cả khi chụp ảnh cưới. (Ảnh minh họa: Na.mieoo)

Tại Việt Nam, cũng vào năm 2019, một câu chuyện tương tự cũng từng được chia sẻ và khiến cư dân mạng thích thú. Cô gái cho biết mình và mẹ chồng từng có mối quan hệ cô trò, tuy nhiên vì thời học sinh, cô quá nghịch ngợm lại còn lười học bài khiến giáo viên bất lực, cô giáo khi ấy từng đe dọa nếu không chịu thay đổi thì chỉ có “cờ hó mới chịu lấy” cô nàng. Tự ái nổi lên, nàng quyết tâm “cầm cưa” cho bằng được con trai của cô giáo và thành công.

Đến khi cô gái học năm thứ ba đại học, hai nhà mới biết chuyện về tình yêu của họ. Bất ngờ thay, lúc này cô giáo năm xưa lại là người vui mừng nhất. Tới khi học trò cũ trở thành con dâu, cặp mẹ chồng – nàng dâu còn “hợp cạ” đến nỗi luôn cùng bàn bạc với nhau mọi chuyện. Mẹ chồng còn thường xuyên chăm bẵm cho con dâu, trông cháu giúp con dâu khiến cô gái cảm thấy mình vẫn như thời son rỗi.

Những tin nhắn giữa mẹ chồng và nàng dâu được cô gái chia sẻ. (Ảnh: Q.N)

Mặc dù đã xảy ra từ năm 2019 nhưng cho tới nay, câu chuyện nói trên vẫn được cộng đồng mạng nhắc lại một cách đầy thích thú. Đến giờ phút này, vẫn không ít người muốn biết liệu đứa cháu nhỏ của thầy có di truyền tính nết nghịch ngợm từ mẹ, làm cho thầy phải đau đầu gấp đôi hay không.