Hari Won sang Hàn du lịch xách túi hiệu giá bằng cả căn chung cư

Ngắm nhìn những khoảnh khắc rạng rỡ của bà xã Trấn Thành tại “xứ sở kim chi”, khán giả không khỏi thích thú và dành không ít lời “có cánh” cho cô nàng.

Tạm dừng mọi công việc để sang Hàn Quốc thăm gia đình cũng như nghỉ ngơi, Hari Won vừa cập nhật loạt ảnh sang chảnh tại xứ kim chi. Cô cũng nhuộm mái tóc màu hồng cùng với kiểu ăn diện trẻ trung tựa như idol Kpop. Nữ ca sĩ tâm sự: “Anh nói anh thích em. Vậy tóc em màu gì anh cũng chịu đúng không?”.

Bên cạnh đó, khán giả còn đổ dồn sự chú ý vào túi xách Hermès của giọng ca Anh cứ đi đi. Được biết, chiếc túi có tên là Hermès Birkin 30 Craie Togo, có giá dao động từ 28.000 USD – 38.500 USD (khoảng 648,2 triệu đồng – 891,2 triệu đồng), tuỳ vào từng kích thước, màu sắc. Đây là món quà Trấn Thành dành tặng Hari Won nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày cưới vào cuối năm 2021. Ngoài Hermès Birkin 30 Craie Togo, Hari Won còn sưu tập loạt túi xách của loạt thương hiệu đắt đỏ như: Chanel, Gucci, Alexander Wang,… 

Được biết, sau 3 năm vì tác động của dịch bệnh nên vợ Trấn Thành không thể trở về quê hương. Đây là chuyến đi để nữ ca sĩ vừa du lịch vừa thăm nom người thân.

Khác với cuộc sống sung túc của Hari Won tại Việt Nam, gia đình cô ở Hàn Quốc có phần khó khăn hơn. Vợ Trấn Thành từng tiết lộ gia đình vẫn đi thuê nhà ở Hàn Quốc. Trên trang cá nhân, Hari Won than thở giá thuê nhà ở Hàn Quốc tăng. Cô viết: “Gia đình mình ở Hàn Quốc vẫn đang ở nhà thuê… Hôm nay đọc báo tiền nhà tăng, tiền nhà thuê tăng theo… Đọc mà thấy mệt mỏi…”.

Khi một số cư dân mạng thắc mắc về việc chưa mua nhà cho gia đình, bà xã của Trấn Thành lý giải, chung cư trong thành phố Hàn Quốc rẻ nhất cũng gần 20 tỷ đồng, còn 5 tỷ chỉ có ở vùng quê. “Ba mẹ có tiền thì con có nhà. Còn ba mẹ không có nhà là con hiếm khi mua được nhà. Làm ăn thành công là có nhà. Trúng số có nhà. Có những người nhân viên ăn lương tháng là hiếm có cơ hội mua nhà”, Hari Won cho hay.

Có lần trong bộ phim tài liệu mà đài Hàn Quốc thực hiện, cuộc sống của bà ngoại Hari Won cũng lần đầu được cô tiết lộ. Khi đến thăm nhà bà ngoại, nhìn cuộc sống cũng giản dị và bình thường, căn phòng diện tích vừa phải, đồ đạc đơn sơ, không tiện nghi hay sang chảnh như cuộc sống của cô ở Việt Nam.

Có thể thấy không gian cũng không được rộng rãi, đồ đạc trong phòng khá giản dị