Cả cõi mạng dậy sóng sau khi Minh Tú công khai bạn trai, còn gom luôn cả tiền để chuẩn bị cho hỉ sự

Còn nhớ vào giữa tháng 11 đúng dịp sinh nhật, Minh Tú gây sốt cõi mạng nửa đêm bằng bức hình công khai bạn trai từ góc chụp phía sau, kèm dòng caption chắc nịch mối quan hệ: “‘Chúng ta" is real. Đang cảm thấy được yêu”. Cứ tưởng nữ siêu mẫu sẽ giấu kín như bưng dung mạo của “nửa kia”, ai dè cô giữ đúng lời hứa sau khi Thùy Tiên đăng quang, một lần nữa “đánh úp” dân tình bằng hình ảnh khoe rõ mặt chàng trai này vào tối 30/12. “9 năm thăng trầm, cắt chia, đoàn tụ… đủ mọi cung bậc cảm xúc, quan trọng nhất là bây giờ chúng ta thực sự gắn kết bên nhau”, Minh Tú hạnh phúc viết.

Và chắc chắn rồi, dân mạng được phen háo hức không ngớt, thích thú gửi lời chúc phúc cho Minh Tú. Chia sẻ trên trang cá nhân sau chưa đầy 1 giờ, bức ảnh này nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ: Hơn 12 nghìn bình luận, hơn 100 nghìn lượt yêu thích và hơn 2,1 nghìn người chia sẻ. Lướt qua vô vàn bình luận, đa phần netizen đều đã sẵn sàng và chuẩn bị luôn tiền mừng cho Minh Tú, một số còn đùa vui hỏi ngày cưới của nữ siêu mẫu. Quả thật vào dịp cuối năm, người đẹp chơi lớn đến không ai ngờ. Tuy nhiên nói gì thì nói, danh tính của “nửa kia” vẫn còn là bí ẩn, chuyện có phải bạn trai “real” hay không thì Minh Tú cũng đang “úp úp mở mở” nên cứ chờ xem sao!

Nhìn lượt tương tác cũng đủ hiểu hình ảnh này hot cỡ nào rồi Minh Tú ơi!

Lướt một vòng bình luận đủ hiểu netizen đang rất háo hức, trông chờ ngày Minh Tú lên xe hoa

Trước đó ít giờ trên trang cá nhân, nữ siêu mẫu cũng hé lộ chân dung “nửa kia” qua góc chụp nghiêng. Tuy nhiên, có phải bạn trai “real” hay không thì chưa biết vì Minh Tú có chú thích rõ: “9 years of friendship (Tạm dịch: 9 năm tình bạn)”

Bức hình được Minh Tú đăng tải vào đúng dịp sinh nhật từng gây sốt, công khai “chúng ta”

Khi nào Minh Tú mới lấy chồng đây chứ ai nấy cũng háo hức lắm rồi nè!

Ảnh: FBNV, sưu tầm