Cặp đôi bà cháu chia sẻ chuyện hôn nhân sau nửa năm kết hôn

Bên cạnh đó, quyết định mới nhất của họ cũng gây ngỡ ngàng và được cho là 1 quyết định táo bạo và đầy sự dũng cảm.

Cặp đôi “bà cháu” lên kế hoạch có con

Anh Quran McCain đã gặp bà Cheryl McGregor, 1 người mẹ có 7 đứa con tới từ Rome, Georgia, Mỹ lần đầu tiên vào năm 2012, khi cả 2 cùng nhau làm việc ở chuỗi cửa hàng ăn nhanh Dairy Queen. Lúc đó, Quran mới chỉ là 1 cậu bé 15 tuổi. Tuy nhiên khi đó cả 2 vẫn chỉ coi nhau như những đồng nghiệp bình thường.

c

Thế rồi, như 1 định mệnh, 8 năm sau, vào năm 2020, Quran thấy bà Cheryl làm nhân viên thu ngân ở 1 cửa hàng tiện lợi. Tình cảm dần nhen nhóm giữa 2 người, và họ bắt đầu hẹn hò dù cách nhau tới 37 tuổi. Đến tháng 9 năm 2021, họ đã quyết định về chung 1 nhà bằng 1 đám cưới khiến tất cả những người từng dè bỉu mối quan hệ của họ phải câm nín.

Và mới đây, 1 lần nữa cặp đôi “bà cháu” 61 tuổi và 24 tuổi này lại khiến dân mạng “dậy sóng” trước bước đi tiếp theo của họ. Không chỉ muốn chung sống với nhau, họ còn muốn có thêm thành viên cho gia đình. Bà Cheryl đã có 7 đứa con và 17 đứa cháu, nhưng cặp đôi cảm thấy họ “xứng đáng có những đứa con của riêng mình”.

“Chúng tôi kết hôn vào tháng 9/2021, và chúng tôi đã sẵn sàng để bắt đầu 1 gia đình được vài tháng rồi. Cheryl đã 61 tuổi, có 7 đứa con và 17 đứa cháu. Nhưng chúng tôi cảm thấy mình xứng đáng có những đứa con của riêng chúng tôi”, anh Quran chia sẻ về kế hoạch có con của mình và vợ.

Được biết, cả 2 đã từng cố gắng có thai 1 cách tự nhiên, nhưng do độ tuổi của bà Cheryl, họ quyết định sẽ chuyển sang phương án nhờ người khác mang thai hộ hoặc nhận con nuôi.

“Chúng tôi thích phương án nhờ người khác mang thai hộ hơn, tuy nhiên chúng tôi đã chứng kiến nhiều người rơi vào những rắc rối pháp lý sau khi đứa trẻ được sinh ra. Chúng tôi đang tìm kiếm 1 người mang thai hộ tử tế, người sẵn sàng ký hợp đồng không liên quan gì đến đứa trẻ sau khi nó sinh ra. Chúng tôi không muốn những người đẻ thuê hộ chúng tôi để trục lợi về tài chính. Chúng tôi không nghiêng về chuyện đó.

Với việc nhận làm con nuôi, chúng tôi muốn tìm 1 đứa trẻ là con lai để đứa bé sẽ nghĩ mình có bố mẹ cả da trắng cả da màu, nó sẽ cảm thấy chúng tôi chính là bố mẹ thật sự của nó. Cả hai con gái của Cheryl đều đã phải cắt bỏ tử cung từ vài năm trước, chứ nếu không, họ sẽ là lựa chọn lý tưởng cho chúng tôi vì có huyết thống gần nhất với đứa trẻ”, anh Quran chia sẻ.

Do bà Cheryl lớn hơn Quran rất nhiều tuổi nên họ biết có thể đến 1 lúc nào đó, anh sẽ phải nuôi dạy đứa trẻ 1 mình và thậm chí đã chuẩn bị tinh thần cho việc đó.

“Chúng tôi hiểu rằng tôi có thể không sống lâu được bằng Quran nhưng tôi có lòng tin vào anh ấy. Nếu tôi không còn nữa thì anh ấy vẫn làm được. Anh ấy sẽ là 1 người cha tuyệt vời. Anh ấy là 1 người trưởng thành đầy trách nhiệm. Tôi có đầy đủ niềm tin rằng anh ấy có thể nuôi con chúng tôi lớn lên rất tốt.

Gia đình chúng tôi cũng rất ủng hộ quyết định có con của chúng tôi. Đầu tiên chúng tôi đã hơi ngần ngại vì 1 số lý do. Tuy nhiên, giờ thì 5 trong số những đứa con của tôi đã chấp nhận ý tưởng này, mẹ chồng tôi và tôi còn cùng nhau làm video nữa”, bà Cheryl hạnh phúc chia sẻ/

Chia sẻ chuyện riêng tư người trẻ cũng phát ngượng

Đã vượt qua những áp lực lớn cả từ phía gia đình và dư luận để đến với nhau nên bà Cheryl và anh Quran cảm thấy như chẳng điều gì có thể khiến họ chùn bước nữa. Chính vì thế, họ cảm thấy vô cùng thoải mái trong việc chia sẻ cuộc sống của họ cho những người khác biết.

Người ta đã quá quen với những đoạn clip về cặp đôi được đăng tải lên TikTok và nhanh chóng trở nên vô cùng viral mà trong đó, bà Cheryl khiến nhiều người ngỡ ngàng vì sự trẻ trung và nóng bỏng của bà.

Bên cạnh đó, anh chồng trẻ Quran cũng không ngần ngại bày tỏ tình yêu nồng nàn của mình với người vợ lớn tuổi với những hành động âu yếm như ôm hôn hay bế bổng bà Cheryl. Cả 2 thậm chí còn lập tài khoản Only Fans với các nội dung táo bạo.

Chưa hết, bà Cheryl và anh Quran còn thẳng thắn chia sẻ rằng đời sống tình dục của họ vô cùng mãn nguyện, họ thu hút nhau 1 cách mãnh liệt dù Quran còn trẻ hơn con của bà Cheryl và bà Cheryl chỉ ít hơn bà Quran có 6 tuổi mà thôi.

“Chuyện đó của chúng tôi ngày càng tuyệt vời hơn. Nó cũng như của các cặp đôi khác thôi, nhưng với tôi nó thật tuyệt vời. Cô ấy luôn biết mình đang làm gì. Đó là điều tuyệt nhất”.

Cặp đôi không ngần ngại thể hiện tình yêu trước ống kính.

Trong đêm tân hôn diễn ra vào năm ngoái, cặp đôi này cũng thừa nhận họ đã có màn yêu đương kéo dài tới 2 tiếng đồng hồ khiến nhiều người trẻ nghe còn thấy đỏ mặt.

Quran cũng tự hào chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ có cảm giác đặc biệt với bất kỳ ai như với Cheryl. Chúng tôi yêu nhau 1 cách vô điều kiện.

Khi tôi 23 tuổi, chúng tôi gắn bó với nhau trên phương diện tinh thần nhiều hơn, điều đó cho phép chúng tôi hiểu về nhau và do đó, tình yêu của chúng tôi ngày càng trở nên mạnh mẽ. Cô ấy là người xinh đẹp, thanh lịch, mạnh mẽ, cao quý, chân thật và đầy cảm xúc”.

Quran cũng thẳng thắn cho biết: “Tôi nghĩ sai lầm lớn nhất mà người ta nghĩ đó là tôi đang lợi dụng cô ấy hoặc đợi để được có tên trong di chúc của cô ấy. Nhưng chúng tôi thực sự kết nối với nhau ở mức độ tinh thần. Cô ấy có 1 tâm hồn và trái tim rất trẻ trung”.

Còn bà Cheryl cũng tâm sự: “Chuyện đó thật khác biệt, thật tuyệt vời, anh ấy rất say mê tôi, có lẽ đó là do anh ấy trẻ hơn tôi. Tôi không có được điều đó với bất kỳ ai khác”.!.