Chí Thiện "dính như sam" Khổng Tú Quỳnh từ phim trường đến đời thường

Thời gian gần đây Khổng Tú Quỳnh và Chí Thiện được đông đảo khán giả truyền hình và cộng đồng mạng quan tâm khi cùng hợp tác trong bộ phim Dâu hổ đại chiến mẹ chồng.

Cùng kí kết “hợp đồng yêu đương” trong phim hai người tích cực thể hiện tình cảm thân thiết ngay khi đóng máy khiến khán giả không ngừng truyền tin nhau tin đồn cặp đôi có mối quan hệ đặc biệt.

Chí Thiện, Khổng Tú Quỳnh không ngần ngại chia sẻ những khung ảnh đời thường thân thiết.

Trên trang cá nhân, Chí Thiện tích cực lấp đầy bởi những bài viết liên quan đến người bạn diễn. Điều này khiến dân tình không khỏi háo hức, nhiệt tình “đẩy thuyền” cho cặp đôi trai tài gái sắc. Giữa nghi vấn hẹn hò đang lên cao điểm, “Tấn Lộc” ung dung khoe các khung hình vui vẻ, thân thiết cùng “Thúy Vy”.

Chí Thiện và Khổng Tú Quỳnh có những phút giây vui vẻ sau khi hoàn thành công việc.

Trước đó, chúng tôi đã liên hệ trực tiếp đến Khổng Tú Quỳnh về nghi vấn “phim giả tình thật” với Chí Thiện đang lan truyền trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ khẳng định cả hai chỉ là đồng nghiệp, những hình ảnh chung cũng rất trong sáng và không có ý nghĩa sâu xa nào khác. Mặc dù vậy, rất nhiều người hâm mộ vẫn “giữ chắc thuyền”, mong muốn tin vui thành sự thật.

Cả hai kết hợp ăn ý trong vai Tấn Lộc, Thúy Vy của bộ phim Dâu Hổ đại chiến mẹ chồng.

Chí Thiện và Khổng Tú Quỳnh đều khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Cả hai hiếm khi chia sẻ về tình trạng hiện tại hay công khai người yêu. Giọng ca Lạnh từng tâm sự: “Cho dù chuyện tiếp theo là một người nào đi nữa tôi vẫn chọn yêu thật nhiều. Bên cạnh đó cũng sẽ yêu bản thân mình nhiều hơn nữa. Bởi trước đây tôi yêu bản thân sai cách nên phải nghĩ lại sao cho đúng cách. Tôi nghĩ đích đến thành công trong tình yêu ngoài chứng minh bằng 1 lễ thành hôn thì còn là trong lòng 2 người gắn bó với nhau như thế nào”.

Hai người có nhiều khoảnh khắc lầy lội, hài hước.

Còn về Chí Thiện trong tập 4 của chương trình Tần số tình yêu mùa 3, anh từng bộc bạch bản thân yêu đơn phương 2 năm không được đáp lại. “Hoàng tử lai” chia sẻ: “Thiện cứ làm vậy cũng được gần 2 năm, Thiện rất bền bỉ và đến khi tỏ tình thì cô ấy từ chối. Lúc đó Thiện ngố và chắc là dậy thì chưa thành công lắm nên cô ấy không thích mình”.

Chí Thiện và Khổng Tú Quỳnh khiến fan không ngừng “đầy thuyền”.

Hiện những nghi vấn về chuyện hẹn hò của Chí Thiện và Khổng Tú Quỳnh vẫn đang được đông đảo khán giả, cộng đồng mạng quan tâm. Đều là những nghệ sĩ có thời gian hoạt động lâu dài trong làng giải trí, cùng sự kết hợp tự nhiên người hâm mộ không khỏi hi vọng “Hoàng tử lai” và “bé Dâu” sẽ thành đôi đích thực ở ngoài đời.