Chồng cũ Nhật Kim Anh nuôi con thế nào khi nhất quyết giành quý tử?

Dù Tòa tuyên án Nhật Kim Anh nhận được quyền nuôi con, nhưng sự việc chưa đến hồi kết khi ai cũng thấy rằng quý tử được ba và ông bà nội chăm sóc rất kỹ.

Khung ảnh cả nhà bên nhau trong sinh nhật Bửu Long 5 tuổi thời gian trước.

Theo đó, cô từng nhường quyền nuôi con trai cho chồng cũ vì không muốn con rong ruổi theo mẹ đi làm việc khắp nơi. Nhật Kim Anh thời điểm đó nghĩ rằng nhóc tì ở với cả nhà tại Cần Thơ sẽ tốt hơn cho bé. Nhưng về sau cô bức xúc vì sự cản trở của gia đình Bửu Lộc trong việc thăm nom con nhỏ cùng nhiều sự việc khiến mẹ con khó ở bên nhau, tình trạng kéo dài buộc cô nhờ cơ quan chức năng can thiệp.

Đến nay, tuy có phiên tòa đưa ra kết quả Nhật Kim Anh thắng kiện nhưng từ phía Bửu Lộc vẫn luôn kháng cáo. Anh nhất định không trao con cho nữ ca sĩ. Chồng cũ cô bày tỏ với Zing: “Cô ấy từng cho rằng tôi và ông bà nội nuôi là tốt nhất. Tôi cùng ông bà đã nuôi và dạy con từ mới lọt lòng đến nay, bây giờ cháu đã cứng cáp tại sao lại không phù hợp nữa”.

Nhóc tì từ nhỏ đã sống với ba.
Hai cha con rất thích diện trang phục đồng điệu.

Cho đến hiện tại, cậu bé vẫn sống với ba và được nuôi dưỡng tốt. Bửu Long đã vào lớp 1, cả nhà đều quan tâm đến từng động thái của nhóc tì khi thay đổi môi trường. Trang cá nhân của chồng cũ Nhật Kim Anh mất khá nhiều “diện tích” cho con trai duy nhất. Đi đến đâu cha con cũng quấn quýt nhau chẳng rời. Từ lúc ly hôn đến nay, chưa khi nào thấy nam doanh nhân nhắc đến chuyện tình cảm mà niềm vui của anh là con trai đầu lòng, phụng dưỡng bố mẹ.

Anh ân cần đưa con đi chụp ảnh kỉ niệm “tốt nghiệp mẫu giáo”.
Nhìn cách anh chăm con trai đủ thấy sự tỉ mỉ.

Thường mọi người nghĩ rằng đàn ông không chăm con khéo nhưng chồng cũ nữ ca sĩ ngược lại. Anh lo lắng cho bé học hành, là người đưa đón con từ đi học đến chờ đợi ở phòng khám bệnh. Cuối tuần Bửu Long luôn được ba và ông bà nội đưa đi chơi. Vì nhóc tì là đứa cháu duy nhất nên niềm vui của ông bà cũng gói gọn vào cậu bé.

Cậu bé được ba đưa đón, cho đi dạo sau giờ học theo sở thích.
Bửu Long (bé Tin) rất biết cách thể hiện tình cảm với phụ huynh.

Trong dịp lễ Tình nhân, Bửu Lộc cũng đăng tải loạt ảnh hai cha con qua nhiều năm để khẳng định rằng tình yêu của anh là quý tử chứ chẳng ai khác. Từ trước đến nay, nam doanh nhân hiếm khi nào lên tiếng về ồn ào tan vỡ hôn nhân hay vụ kiện giành quyền nuôi con. Lần duy nhất anh đăng tải tâm thư khẳng định mình sẽ bảo vệ đến cùng cuộc sống và tuổi thơ của quý tử.

Anh chăm sóc con kĩ, luôn ở cạnh quý tử.

Anh khẳng định: “Em nên hiểu, việc thương yêu con không thể hiện ở quyền ai nuôi dưỡng, mà là trách nhiệm thiêng liêng phải đảm bảo sự phát triển tốt nhất về thể chất cũng như tinh thần để hình thành nhân cách và đạo đức cho nó về sau này. Tôi im lặng, vì không muốn góp phần tạo điều tiếng sẽ làm ảnh hưởng không hay đến tương lai của con khi nó lớn lên sau này.

Một lần nữa, tôi không cho phép ai làm tổn thương đến con mình. Con đang ở giai đoạn nhạy cảm, hình thành nhân cách nên tôi không muốn tương lai của con tôi bị ảnh hưởng bởi những chuyện thị phi. Tôi nghĩ, sự phát triển của nó về thể chất, nhân cách, cũng như sự ngoan ngoãn lễ phép của Tin đến thời điểm hiện tại là minh chứng tốt nhất cho quá trình tôi và ông bà nội chăm sóc Bửu Long từ lúc nó mới lọt lòng đến giờ”.

Nhóc tì ở gần ba từ nhỏ nên ngày càng quấn quýt hơn.

Chia sẻ với Vnexpress, Nhật Kim Anh cho biết mình và nhà chồng cũ đã không quá căng thẳng như trước: “Tôi và chồng không còn tình nhưng còn nghĩa. Từ sau vụ kiện, hiện chúng tôi đã thoải mái hơn. Hôm sinh nhật cu Tin, gia đình chồng cũ tổ chức tiệc cho bé, chúng tôi gọi Facetime để cùng chung vui. Từ trước đến nay, tôi vẫn luôn dành sự tôn trọng anh và gia đình nhà chồng. Khi antifan tràn vào Facebook, có những lời lẽ không hay về anh và gia đình anh, tôi lặng lẽ xóa đi để mọi thứ được bình yên. Hiện, chúng tôi đều nhìn về phía trước, cùng nhau nuôi dạy con, tương lai của bé là quan trọng nhất”.

Nữ ca sĩ và con trai dịp Tết, mỗi lần gặp gỡ cô đều chụp rất nhiều ảnh để mở ra xem khi nhớ nhung con.

Đến nay đôi bên đã không còn căng thẳng như trước, Nhật Kim Anh vẫn có thể về nhà chồng cũ để thăm con trai. Cô cũng nhận thấy rằng nhóc tì ngoan ngoãn, lễ phép, khỏe mạnh và là niềm vui của cả gia đình. Hiện tại, nữ ca sĩ giữ tinh thần “dĩ hòa vi quý” để tránh sự tổn thương cho cậu bé về sau này.