Chùm ảnh NÓNG: Người Sài Gòn đổ xô mua bánh mì Huỳnh Hoa sau drama chia tay của 2 bà chủ, điểm bán bà Huynh treo bảng hết bánh!

Không cần phải nói nhiều, thông tin chiếm trọn SPOTLIGHT của cõi mạng ngày 15/12 chính là vụ việc nội bộ bánh mì Huynh Hoa (hay thường gọi là Huỳnh Hoa) lục đục. Phía bà Huynh tuyên bố đã chia tay bà Hoa, đứng ra thành lập thương hiệu riêng mang tên “Bánh mì Ô môi bà Huỳnh”. Trên Fanpage mới của mình, đội ngũ làm việc cho bà Huynh cũng khẳng định: Bánh mì Ô môi đã không còn hương vị như trước. Bởi vì hai người đã chia tay. Bà Hoa đã lấy tất cả cửa hàng và thương hiệu Huỳnh Hoa. Còn Huynh sẽ làm lại thương hiệu bánh mì Ô môi bà Huynh.

Sau khi bài phỏng vấn độc quyền “Người giữ công thức bánh mì Huỳnh Hoa tiết lộ 2 bà chủ toang vì có người thứ 3” được đăng tải. Nhiều người Sài Gòn đã lập tức tìm đến ngay cửa hàng mới của bà Huynh để thưởng thức. Tuy nhiên chỉ đến chập tối, dòng người chen nhau vẫn không thể mua được ổ bánh mì của bà Huynh vì tiệm treo biển HẾT BÁNH.

Tình hình sáng nay ở bánh mì bà Huynh

Đây là tình hình được chúng tôi ghi nhận được.

Tại địa chỉ số 55, đường số 4, cư xá Đô Thành, Quận 3 – cửa hàng của bà Huynh, rất đông người dân nghe tiếng đã đến ủng hộ. Đặc biệt là còn cơ hội mua bánh mì 1 tặng 1. Tuy nhiên, trước cửa đã treo biển hết bánh khiến nhiều người không khỏi hụt hẫng ra về, hẹn ngày mai sẽ quay lại ủng hộ.

Đông người tập trung đến mua bánh mì bà Huynh

Tuy nhiên cửa hàng đã đóng cửa

Tại cửa hàng bánh mì Huỳnh Hoa tại đường Lê Thị Riêng, Quận 1 – cơ sở chính của bà Hoa và chồng hiện tại cũng ĐÔNG NGHỊT NGƯỜI đến mua bánh mì. Trái ngược với những tin đồn vắng khách hay bị cửa hàng bà Huynh “tranh khách” vì bán 1 tặng 1. Cửa hàng chính vẫn buôn bán vô cùng đông khách. Nhiều người chủ yếu đến mua là vì tò mò muốn xem thử “tình hình bây giờ của bánh mì ô môi như thế nào”.

Đường Lê Thị Riêng đông nghịt người

Dân tình đổ xô đến mua bánh mì “ô môi” nổi tiếng

Shipper là người cực nhất lúc này

ĐỘC QUYỀN: Người giữ công thức bánh mì Huỳnh Hoa tiết lộ 2 bà chủ “toang” vì có người thứ 3, “trà xanh” lên nắm quyền kinh doanh?