Cô dâu hot nhất Tiền Giang: Đeo vàng đến nặng, thêm một tỷ làm vốn

Cặp đôi với quà cưới đếm đến vài tỷ đồng gây xôn xao. Đám cưới của cô dâu “hot nhất Tiền Giang” này đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Có thể thấy, 2022 là năm dành riêng cho các cặp đôi, từ người thường đến người nổi tiếng đều đua nhau tổ chức đám cưới. Đáng chú ý, nhiều đám cưới trong năm nay đã thu hút sự chú ý khi cô dâu chú rể liên tục “dát vàng” lên người. Tương tự mới đây tại Tiền Giang, cô dâu khiến bao người mơ ước khi được tặng rất nhiều vòng vàng làm hồi môn. Ngoài ra, cô dâu và chú rể còn được ba mẹ cho thêm xe hơi và 1 tỷ đồng để làm vốn.

Khung cảnh bóc hộp quà cưới trị giá 1 tỷ đồng của cặp đôi cô dâu chú rể “hot nhất” Tiền Giang.

Cụ thể sáng 18/6, “đám cưới bạc tỷ” này của cô dâu Hoàng Trang và chú rể Dương Linh được tổ chức tại Bến Lức, Tiền Giang. Theo đó, cô dâu Hoàng Trang hiện đang bán hàng online tại nhà, còn chú rể Dương Linh làm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Cả hai đều sinh sống tại Tiền Giang nên đám cưới tổ chức linh đình này đã tạo tiếng vang khắp cả vùng.

Từng xấp tiền được để ra trong tiếng vỗ tay không ngớt của quan khách hai họ.

Được biết, cặp đôi đã chuẩn bị cho hôn lễ từ rất sớm. Trên trang cá nhân, cô dâu Hoàng Trang rất chăm chỉ cập nhật tình hình hôn lễ của mình qua từng khâu chuẩn bị. Trong đó, video chia sẻ khung cảnh ba mẹ ruột cho vàng cưới làm hồi môn đã thu hút đông đảo lượt xem.

Cô dâu được mẹ ruột đeo vòng vàng cưới.
Từ cổ đến tay, ngón tay của cô dâu đều được “dát vàng” bằng quà cưới của người thân. 

Nhìn trong video có thể thấy, cô dâu được mẹ ruột và người thân tự tay đeo vàng cho. Trên người cô dâu từ cổ, cổ tay đến ngón tay đều được “dát” đầy vòng vàng không chừa chỗ hở từ kiềng cổ, vòng tay nhiều loại, nhẫn,… Vừa đăng ảnh “khoe” vàng cưới, cô dâu còn đùa vui rằng “Lấy chồng gánh nặng quá”. Theo ước tính, giá trị tổng số vòng vàng này ít nhất phải trên 500 triệu đồng.

Tổng số vàng mà nàng dâu Tiền Giang nhận được, ước tính khoảng trên dưới nửa tỷ đồng.
Bên cạnh “khoe vàng” thì cô dâu không quên “khoe tiền” – số tiền ba mẹ chồng tặng để làm vốn.

Ngoài ra, ba mẹ cô dâu còn tặng thêm cho “con gái rượu” một chiếc “xế hộp” nhân ngày về nhà chồng. Chiếc xe được đặt ngay trong sảnh cưới, xung quanh được trang trí bằng giàn hoa cùng tấm biển đề tên cô dâu.

Ngoài ra, chiếc xe hơi là quà cưới của ba mẹ ruột đặt ngay sảnh cưới đã tạo điểm nhấn cho buổi đám cưới bạc tỷ này.

Chưa hết, trong hôn lễ, nhà trai còn tặng thêm cho hai vợ chồng một hộp quà chứa 1 tỷ tiền mặt để cho cả hai làm vốn. Nhìn cảnh đôi uyên ương cầm từng xấp tiền từ hộp quà để ra bàn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Sau đám cưới, cô dâu Hoàng Trang trở thành “idol top top” nhờ lượt xem “khủng”.

Ngay khi đăng tải hàng loạt video chia sẻ đám cưới của mình lên mạng xã hội, cô dâu Hoàng Trang lập tức trở thành “hot idol tóp tóp” với lượt xem “khủng”. Trong đó, video “khoe” vàng cưới của cô nàng đạt hơn 6 triệu lượt xem. Trong phần bình luận, hầu hết người xem đều bày tỏ sự ngưỡng mộ cùng lời chúc đến cặp đôi. Đồng thời, không ít người đã liên tục vào “xin vía” với mong muốn được trở thành “cô dâu bạc tỷ”.

Hiện tại, cặp đôi vẫn đang thu xếp công việc sau khi hôn lễ kết thúc.

Hiện tại, đám cưới “nghìn vàng” này đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh đó hi vọng rằng cô dâu Hoàng Trang và chú rể Dương Linh sẽ ngày càng hạnh phúc, tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn như ý.