Cô gái giả nghèo được bạn thân tình nguyện "cưu mang" nhiều năm

Nghĩ rằng bạn thân ở trong tình cảnh còn khổ hơn mình rất nhiều, cô gái tốt bụng đã rộng vòng tay giúp đỡ nhưng không ngờ nhận về “quả đắng”.

Đây là câu chuyện về trải nghiệm đau đớn bị chính bạn thân lừa dối được một nữ TikToker chia sẻ. Cô gái đáng thương từng nghĩ rằng bạn mình nghèo khổ nên đã dang rộng vòng tay giúp đỡ hết mình nhiều năm trời, không ngờ nhận về chỉ toàn bẽ bàng và cay đắng.

Nữ TikToker đau đớn kể chuyện bị bạn thân lừa dối.

Theo đó, chủ nhân tài khoản TikTok @littlebundhasmatter tên Meghan chia sẻ rằng bản thân cô cũng không giàu có gì cho cam. Từ thời học đại học, cô đã chật vật với mọi thể loại chi phí và nghĩ rằng cô bạn thân bên cạnh cũng có hoàn cảnh tương tự.

“Thời đi học, tôi luôn trong tình trạng ‘cháy túi" . Vào năm 17-18 tuổi, tôi đã gánh trên vai một khoản nợ kha khá. Thỉnh thoảng, tôi nhìn vào tài khoản của mình rồi tự hỏi ‘Làm sao đủ tiền mua bữa trưa? Liệu tôi có thể hít không khí mà sống không?" Bởi vì tôi thật sự không còn một xu dính tui.

Tôi nghĩ cô bạn thân của mình cũng cùng cảnh ngộ. Tôi thỉnh thoảng cũng mua đồ ăn mời cô ấy vì tình cảnh cô ấy còn đáng thương hơn tôi” – cô gái trẻ chia sẻ.

Nhiều năm trôi qua, một lần nọ sau khi kết thúc kỳ thi, người bạn nghèo khổ của Meghan đã rủ cô đi ăn nhà hàng để ăn mừng. Dù tài chính không khá giả nhưng Meghan nghĩ đó cũng là ý kiến hay, cho rằng cả hai sẽ chỉ đến một nhà hàng giá rẻ nào đó để dùng bữa mà thôi nhưng thực tế ngược lại.

Meghan dành dụm trong suốt 1 tuần nhưng cuối cùng cũng chỉ gom được vỏn vẹn 10 bảng (hơn 310 nghìn đồng) và cho rằng số tiền đó đủ để ăn một bữa gà rán. Thế nhưng, khi có mặt tại nhà hàng nơi bạn thân đã đặt chỗ, Meghan cảm thấy cực kỳ choáng ngợp. Bầu không khí được lấp đầy bởi tiếng nhạc cổ điển, mọi người mặc vest và đầm sang trọng.

Điều đầu tiên Meghan làm là phóng vào phòng vệ sinh và gọi điện cho chị gái, nhờ gửi tiền gấp vào tài khoản của mình. “Đó là khoảnh khắc đáng xấu hổ nhất trong đời tôi. Tôi cảm thấy mình bị lạc lõng giữa nơi ấy” – Meghan nhớ lại.

Trong khi Meghan đang loay hoay không biết phải thanh toán bữa ăn thế nào thì cô bạn của cô tỏ ra rất bình tĩnh và nói rằng cô ấy sẽ chi trả cho bữa tối hôm ấy. Dù nghe vậy nhưng Meghan chỉ dám gọi một món trong khi người đối diện thì gọi ra rất nhiều “sơn hào hải vị”.

Cuối buổi hôm đó, bạn thân của Meghan đã móc từ trong túi ra một chiếc thẻ và trả cho toàn bộ bữa ăn. Đó cũng là lúc Meghan nhận ra mình đã bị bạn thân lừa dối trong suốt nhiều năm qua. Cô ấy không chỉ lắm tiền mà còn xuất thân từ một gia đình cực kỳ khá giả, chủ sở hữu của một nhà hàng. Thậm chí, nhà của bạn thân Meghan còn là một căn biệt thự lộng lẫy, không khác gì một nàng công chúa.

“Cô ấy chỉ giả vờ nghèo khổ mà thôi. Trên đời này có người làm vậy sao? Tại sao cô ấy luôn để tôi trả tiền những bữa ăn?” – Meghan nói.

Đoạn video chia sẻ của Meghan đã nhận được gần 5 triệu lượt xem, gần 1,5 triệu lượt thích và hàng nghìn lượt bình luận. Nhiều TikToker khác đã bày tỏ sự ngạc nhiên trước câu chuyện về bạn thân Meghan và bí mật của cô ấy. “Nếu là tôi chắc tôi sẽ ám ảnh cả đời và chẳng thể tin thêm một ai khác sau khi biết được sự thật như thế về bạn thân của mình” – một người bình luận.