Con gái Phan Như Thảo tương lai nối nghiệp mẹ: Mỗi năm tậu một căn nhà, là bà trùm BĐS

Đại gia Đức An tiết lộ con gái 5 tuổi như bản sao của mẹ Phan Như Thảo.

Cô bé Bồ Câu, sinh năm 2016 là trái ngọt hạnh phúc duy nhất của mối tình đại gia Đức An U60 và người vợ thứ 4 – cựu người mẫu Phan Như Thảo. Có lẽ chính Bồ Câu là lý do khiến cho ngài đại gia quyết định nghỉ hưu non ở tuổi 35, chuyên tâm ở nhà chăm sóc cho con, giao gia sản cho vợ nắm giữ và sử dụng.

Mới đây, trong dịp sinh nhật tròn 5 tuổi của Bồ Câu, ông bố U60 đã có những tiết lộ khá hay về tính cách và những định hướng tương lai cho con gái cưng của anh. Đại gia Đức An cho hay, con gái như một “thế hệ mới” của mẹ đã và đang trên đà nối nghiệp mẹ, ngầm khẳng định con gái cũng giỏi giang chẳng kém vợ người mẫu.

Phan Như Thảo hiện tại như một bà trùm về bất động sản khi cô không ngần ngại cái tự mình “cầm bản vẽ đi công trình xây dựng, đội nón lá và che mặt đi mua đất biển, đồng bằng đồi núi khắp nơi xây nhà cho chồng con hưởng. Không ngại bụi bặm ngược lại Thảo rất hứng thú tận tay làm việc với kiến trúc sư và nhà thầu để ra những sản phẩm đẹp như những tấm hình trên mạng”.

Ngoài ra, mỗi năm cô còn tậu một mảnh đất và tự mình lên ý tưởng để xây dựng, hoàn thành để dành tặng chồng con. Minh chứng cho điều đó là thành quả cô đạt được đến giờ, “sau thời gian ngắn dự án của Thảo mọc lên khắp nơi, bà trùm còn huy động dân làng chung tay đóng góp vào cộng đồng. Cô bé Thảo ngày xưa lúc 18 tuổi xinh đẹp, sau 10 năm cô trở thành cô bé đầy ước mơ” – Đại gia Đức An cho hay.

Nói về cô con gái Bồ Câu chính là “thế hệ mới mọc lên” của mẹ, đại gia Đức An đang ngầm cho mọi người thấy một Phan Như Thảo giỏi giang, vừa biết đầu tư tài sản của chồng để sinh lời, vừa biết làm hình mẫu lý tưởng cho con gái nối nghiệp trong tương lai.

Tuy nhiên, với thời điểm thực tại, ông bố U60 chưa cần con gái phải nhanh chóng giỏi giang giống mẹ, anh chỉ mong con gái “luôn khoẻ mạnh, học giỏi, chịu khó và luôn là người tốt. Happy Birthday con yêu. Daddy and Mommy yêu con”. Kèm theo đó là một bức ảnh hình anh bố con Đức An – Bồ Câu đang hạnh phúc bên nhau, ở một căn nhà do chính tay Phan Như Thảo thiết kế, xây dựng dành tặng.

Còn trên trang cá nhân của Phan Như Thảo, bà mẹ cũng dành tặng sinh nhật 5 tuổi của con gái những dòng đầy ý nghĩa: “Cô bé hôm nay tròn 5 tuổi. Đã 1 tuần nay ngày nào cũng ra biển xúc cát về cho daddy xây nhà không biết chán. Ảnh Daddy chụp luôn đẹp hơn mami chụp nhỉ. Mami và Daddy luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho con yêu. Mong con lớn lên vui vẻ, hạnh phúc, được làm những điều mình thích và luôn sống trong tình yêu của tất cả mọi người, Mami Daddy yêu con”.

Có bố và mẹ đều là những người giỏi giang nên ngay từ nhỏ, Bồ Câu cũng bộc lộc nhiều tố chất thông minh. Từ khi mới hơn 3 tuổi, Bồ Câu đã có thể nói song song 2 thứ tiếng Việt và tiếng Anh. Đặc biệt, Bồ Câu chủ yếu học tiếng Anh ở nhà thông qua giao tiếp với bố. Ngoài ra, khả năng bắt chước những hoạt động trong cuộc sống hàng ngày của cô nhóc cũng rất nhanh nhạy khiến vợ chồng Phan Như Thảo cũng phải bất ngờ.

Theo đại gia Đức An, con gái giống mẹ như đúc ở cái tính rất thảo và luôn luôn lo lắng, quan tâm và chăm sóc người khác. “Bồ Câu rất nhõng nhẽo nhưng ngược lại cũng rất “thảo” với cha mẹ. Con luôn chăm sóc cho cha mẹ, luôn quan tâm đến cha mẹ vui hay buồn, lo cho cha mẹ từng miếng ăn, nước uống.

Nhiều khi tôi nghĩ, mới 3 tuổi mà đã như vậy thì lớn lên con sẽ khổ đấy vì mang bệnh lo lắng cho người khác mà không lo cho bản thân mình, điều này giống Thảo như đúc”.

Ông bố cũng cho biết thêm, những món quà là căn nhà hay biệt thự mà Bồ Câu được nhận từ bố mẹ từ khi chào đời nằm trong kế hoạch của vợ chồng anh khi lo cho tương lai của con gái. “Tôi mua nhà cho con là muốn để cho con mình sau này có chỗ ở, chỗ để an cư lập nghiệp và không phải lo đến chuyện mua nhà”.