Cuộc sống viên mãn của "Út Ráng" Hương Phù Sa tại xứ cờ hoa

Phụ nữ 2 lần đò vẫn có thể tìm được người đàn ông xem họ là nữ hoàng của cuộc đời mình – đó là câu chuyện của nàng “Út Ráng” Kim Hiền.

Năm 2005, Hương Phù Sa lên sóng và trở thành một trong những bộ phim truyền hình thuộc hàng “kinh điển” khi khai thác về đề tài sông nước tại miền quê Việt Nam. Bộ phim không chỉ lột tả được vẻ đẹp của miền Tây mà còn để lại nhiều ấn tượng với khán giả khi sở hữu dàn diễn viên nổi bật. Trong đó, người thủ vai Út Ráng – diễn viên Kim Hiền là một trong những nhân vật được quan tâm nhất phim.

Từng lận đận chuyện tình cảm khi đổ vỡ ở cuộc hôn nhân đầu tiên, thế nhưng giờ đây Kim Hiền đã có cuộc sống cực kỳ hạnh phúc. Được biết, cô định cư tại Mỹ, sống cùng ông xã Andy và 2 con. Con trai lớn Sonic 16 tuổi và con gái út Yvona 6 tuổi.

Tạo hình của Kim Hiền trong vai Út Ráng phim Hương Phù Sa. (Ảnh: Lao Động)

Cuộc sống viên mãn của Kim Hiền tại Mỹ 

Ngày 3/9 vừa qua, Kim Hiền vừa khoe khoảnh khắc check-in cùng xế hộp mới toanh vừa tậu. Trong ảnh, bé Yvona – con gái Kim Hiền cũng xuất hiện chia sẻ niềm vui với mẹ. Được biết, chiếc xe có giá trị gần 3 tỷ đồng, khi mở cửa tạo hình như cánh chim ưng rất đẹp.

Kim Hiền cùng con gái chụp ảnh bên xế hộp mới tậu. (Ảnh: FBNV)

Cách đó không lâu, Kim Hiền cũng gây chú ý khi được danh hài Thúy Nga nhắc đến trong 1 clip đăng tải trên YouTube. Cụ thể khi đi tập kịch cùng một số nghệ sĩ hải ngoại, Thúy Nga bất ngờ quan sát được một vài chiếc xe đắt giá ở bãi. Trong đó, xe của Kim Hiền cũng xuất hiện.

Sự giàu có của đàn em khiến nữ danh hài ngỡ ngàng: “Tôi không thể tin nổi Kim Hiền lại giàu có, đi chiếc xe đắt tiền đến thế. Cách đây ít hôm tôi có đi cùng em gái trên một chiếc xe như thế này nên tôi biết giá của nó lên đến 150 ngàn đô (khoảng 3,5 tỷ đồng).”

Xế hộp của Kim Hiền từng khiến Thúy Nga ngỡ ngàng khi phát hiện. (Ảnh: Chụp màn hình/ FB Kim Hiền)

Được biết, chiếc xe thực chất đã từng được nữ diễn viên hé lộ trên trang cá nhân trước đó. Theo “Út Ráng”, đây là món quà ông xã đã dành tặng vợ.

Trên trang cá nhân của mình, Kim Hiền khá cởi mở trong việc chia sẻ cuộc sống cá nhân. Cô thường đăng tải những khoảnh khắc gia đình. Dù hiếm khi nói về ông xã, song những lần người đẹp nhắc về chồng đều khiến khán giả ngưỡng mộ khi anh là người biết quan tâm gia đình, giỏi nấu nướng, phụ giúp công việc cho vợ.

Kim Hiền thường khoe những khoảnh khắc giản dị của gia đình. (Ảnh: FB Kim Hiền)

Bắt đầu từ con số 0 khi sang nước ngoài 

Tại Việt Nam, Kim Hiền có thể là một nữ diễn viên nổi tiếng vậy nhưng khi sang Mỹ cô bắt đầu từ con số 0 như bao người. Mỹ nhân Hương Phù Sa không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi như trước, thay vào đó là làm quen với công việc kinh doanh. Ở tuổi 39, Kim Hiền dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhỏ.

Kim Hiền vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi 39. (Ảnh: FB Kim Hiền)

Tâm sự với Vietnamnet về thời điểm mới sang nước ngoài sống, Kim Hiền cho biết: “Những ngày đầu sang đây, tôi hụt hẫng về cảm xúc. Không gia đình, bạn bè, người thân… Tôi bắt đầu từ con số 0, cố gắng hòa vào nhịp sống, sinh hoạt như một người Mỹ. May mắn khu tôi sống tập trung đông cộng đồng người Việt. Những trải nghiệm, va chạm trong 6 năm cũng khiến tôi bản lĩnh, tự chủ hơn. Tôi học lái xe, trau dồi tiếng Anh và mở rộng mối quan hệ xung quanh. Việc thay đổi môi trường theo tôi cũng là cách rèn luyện sự mạnh mẽ và điềm tĩnh để xử lý mọi tình huống cuộc sống.”

Kim Hiền phủ nhận “giấc mơ Mỹ” chỉ toàn sung sướng mà nhiều người hay nhắc. Cô cho biết bất kỳ ai cũng phải chịu khó, cầu tiến, tự học hỏi mỗi ngày. Hiện tại, Kim Hiền có cuộc sống ổn định với kinh doanh cá nhân. Con cái là động lực lớn nhất để nữ diễn viên cố gắng mỗi ngày.

Các con là động lực để cô cố gắng mỗi ngày. (Ảnh: FB Kim Hiền)

Ở Mỹ, Kim Hiền thi thoảng vẫn hội ngộ với khán giả trong một số chương trình dành cho cộng đồng người Việt. Cô cũng gặp gỡ với những nghệ sĩ đồng nghiệp từng quen biết trong thời gian còn hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. Kim Hiền còn sản xuất show cá nhân về cuộc sống, du lịch.

Nữ diễn viên tiết lộ ấp ủ trong tương lai: “Tôi nghĩ nghệ thuật thì rộng lớn và bằng cách này hay cách khác mình vẫn được đắm chìm với nó. Tôi có một tâm nguyện là sau khi các con lớn, mình sẽ dành thời gian về Việt Nam. Tôi muốn tham gia một bộ phim hay xuất hiện trong vài chương trình tái ngộ khán giả.”

Kim Hiền vẫn gặp gỡ đồng nghiệp khi có dịp. (Ảnh: FB Kim Hiền)

Kim Hiền từng trải lòng về cuộc hôn nhân đầu tiên với DJ Phong: “Cuộc sống không thể lường trước được mọi việc và bản thân Kim Hiền cũng vậy. Hiền vẫn cứ ngỡ mình đang hạnh phúc cho đến khi tận mắt chứng kiến người mình yêu thương nhất, dành trọn tình cảm lại phản bội mình. Đau lòng hơn chuyện đó lại xảy ra đúng vào ngày bọn mình sẽ tổ chức kỉ niệm 6 năm yêu nhau và sống hạnh phúc bên nhau”.

 

Với Kim Hiền, cô có thể bao dung cho chồng nhưng chỉ riêng một điều cô không thể chung sống cùng với sự phản bội. Khi người đàn ông “lầm đường” một lần họ có thể lầm đường lần 2. Kim Hiền quyết định ly hôn chỉ sau 2 tháng kết hôn.

“Hình ảnh hai người họ lúc tôi bắt gặp vẫn cứ lảng vảng mãi trong đầu. Đôi khi tôi cứ nghĩ mình đang nằm mơ, nhất định không phải là sự thật. Đó là bạn anh ấy, hay đến nhà tôi chơi. Thậm chí, chúng tôi từng đi ăn cùng nhau, người đó còn chào con tôi. Mỗi khi người đó đến nhà chơi, tôi đều mời nước, phục vụ vì nghĩ đó là khách của chồng. Sự việc xảy ra làm tôi quá choáng váng. Lòng người không ai lường được”, Kim Hiền kể lại.