Đại diện Việt Nam đăng quang Hoa hậu Sinh thái tuổi teen Quốc tế 2021

Bella Vũ – đại diện Việt Nam tại Miss Eco Teen International 2021 (Hoa hậu Sinh thái tuổi teen Quốc tế) vừa đăng quang ngôi vị cao nhất.

Bella Vũ tên thật là Vũ Huyền Diệu, sinh năm 2008 và là con lai hai dòng máu Việt Nam – Singapore. Vào tháng 11, Bella Vũ xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh tại vòng thi ảnh online và lọt vào Top 5 Miss Eco Teen Việt Nam.

Sau đó, bằng sự nỗ lực của bản thân, Bella Vũ đã đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss Eco Teen Việt Nam và trở thành đại diện của Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Miss Eco Teen International (Hoa hậu Sinh thái tuổi teen Quốc tế).

Bella Vũ là đại diện Việt Nam tại Miss Eco Teen International 2021. Ảnh: FB Bella Vu

Ngày lên đường đến Ai Cập tham gia Miss Eco Teen International 2021, Bella Vũ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả trong nước. Không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ sắc đẹp nước nhà, cô nàng xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, trở thành Miss Eco Teen Inernational 2021.

Đại diện Việt Nam – Bella Vũ đăng quang Miss Eco Teen International 2021. Ảnh: Miss Eco Teen International
Bella Vũ vỡ òa trong niềm vui chiến thắng. Ảnh: Miss Eco Teen International

Hành trình của Bella Vũ tại cuộc thi này nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ sắc đẹp trong nước. Ở những phần thi trước, đại diện Việt Nam tạo được ấn tượng với bạn bè quốc tế và đặc biệt, cô nàng còn giành luôn giải Best National Custume và nhận được tấm vé vào thẳng đêm chung kết. Điều đó chứng tỏ sự cố gắng không ngừng của Bella Vũ tại cuộc thi.

Bella Vũ giành giải Best National Custume tại Miss Eco Teen International 2021. Ảnh: FB Bella Vu
Bộ trang phục làm bằng dây đai của NTK Nguyễn Việt Hùng đã góp phần vào thành công của Bella Vũ tại phần thi này. Ảnh: FB Nguyễn Việt Hùng

Tại đêm chung kết, Bella Vũ khiến người hâm mộ sắc đẹp nước nhà không khỏi tự hào khi hô vang hai tiếng “Việt Nam”. Qua phần thi National Custume, dạ hội và ứng xử, Bella xuất sắc vượt qua các người đẹp tuổi teen khác và giành được danh hiệu cao nhất.

Bella Vũ tại phần thi National Custume đêm chung kết Miss Eco Teen International 2021. Ảnh: FB Bella Vu
“Vũ Huyền Diệu – Việt Nam” – Bella Vũ hô vang tên nước một cách đầy tự hào. Ảnh: FB Bella Vu

Tại phần thi dạ hội, Bella Vũ được đánh giá rất cao bởi phong cách catwalk uyển chuyển, tự tin và đặc biệt là cú xoay váy “thần sầu” trên sân khấu. Không dừng lại ở đó, màn trả lời ứng xử thông minh của đại diện Việt Nam về vấn đề môi trường cũng ghi điểm mạnh trong mắt Ban giám khảo.

Cú xoay váy tạo hiệu ứng thị giác vô cùng lộng lẫy giúp Bella Vũ chiếm trọn spotlight. Ảnh: FB Bella Vu
Phần trả lời ứng xử trôi chảy bằng tiếng Anh đã tạo ấn tượng mạnh cho Ban giám khảo. Ảnh: FB Bella Vu
Nhờ vậy, Bella Vũ đã vượt qua nhiều thí sinh và giành danh hiệu cao nhất tại Miss Eco Teen International 2021. Ảnh: FB Bella Vu

Với cương vị là một tân Hoa hậu Sinh thái tuổi teen Quốc tế, Bella Vũ sẽ tham gia vào các hoạt động vì môi trường cũng như phát động những phong trào, thông điệp nâng cao ý thức của con người về vấn đề ô nhiễm môi trường – một vấn đề mang tính toàn cầu.

Bella Vũ sẽ tham gia vào các hoạt động vì môi trường trên cương vị một tân Hoa hậu Sinh thái tuổi teen Quốc tế. Ảnh: FB Bella Vu
Hy vọng Bella Vũ sẽ làm tốt nhiệm kỳ của mình. Ảnh: FB Bella

Đăng quang Miss Eco Teen International 2021, Bella Vũ khiến người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam không khỏi tự hào. Đây là thành quả của cả quá trình dài không ngừng nỗ lực và hoàn thiện bản thân. Hy vọng, Bella Vũ sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm kỳ và lan tỏa được các thông điệp ý nghĩa về bảo vệ môi trường. Bạn nghĩ sao về thành tích này của đại diện Việt Nam?!