Diện mạo hiện tại của Hoàng Tôn sau 6 năm phẫu thuật hỏng cả cằm lẫn mũi

Từng tin tưởng bạn bè nên Hoàng Tôn đã tìm đến bác sĩ thẩm mỹ để “trùng tu nhan sắc”. Tuy nhiên, hậu phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt của nam ca sĩ đã gặp vấn đề nghiêm trọng.

Năm 2016, Hoàng Tôn từng gây xôn xao dư luận khi xuất hiện với ngoại hình khác lạ vì phẫu thuật thẩm mỹ. Nam ca sĩ cũng chia sẻ mình đã gặp sự cố trong quá trình “dao kéo” khiến cho khuôn mặt bị biến dạng nghiêm trọng. Phần mũi và phần cằm sau một thời gian phẫu thuật thẩm mỹ gặp biến chứng. Nam ca sĩ cho hay phần mũi sưng to, đỏ tấy còn phần cằm lúc nào cũng cảm thấy cộm, khó chịu và không ăn nhập với tổng thể gương mặt.

Hoàng Tôn bức xúc chia sẻ trên một trang xã hội về sự cố hậu phẫu thuật thẩm mỹ.

Liên lạc với Hoàng Tôn để biết rõ hơn về vấn đề này, nam ca sĩ chia sẻ: “Tôi được vài người bạn giới thiệu nên đã đến một trung tâm thẩm mỹ để làm đẹp. Nhưng kết quả và sự chăm sóc khách hàng của bác sỹ ở đó thì không được như mong muốn lắm, nên tôi chia sẻ câu chuyện của mình lên một hội kín để mọi người rút kinh nghiệm. Hy vọng sẽ giúp được nhiều người chuẩn bị có ý định đi thẩm mỹ hay đang gặp sự cố như tôi”.

Khi được hỏi về việc có ý định kiện bác sĩ thẩm mỹ đó hay không, Hoàng Tôn cho biết: “Vấn đề đó Tôn nghĩ là không cần thiết vì thực sự vẫn có cách để giải quyết, nhưng Tôn nghĩ những bác sĩ thẩm mỹ cần làm việc có tâm hơn vì công việc của họ có thể thay đổi cuộc sống của người khác theo chiều hướng tốt lên hoặc xấu đi rất nhiều”.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn Hoàng Tôn tâm sự anh đã hài lòng với gương mặt hiện tại của mình. Tuy nhiên sự việc diễn ra hoàn toàn trái ngược với chia sẻ của nam ca sĩ. Lý giải về điều này, Hoàng Tôn cho biết: “Trong bài phỏng vấn trước đó tôi không thể nói hết tất cả cho mọi người nghe vì điều ấy ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của người khác và Tôn rất đắn đo về điều đó. Nhưng Tôn nghĩ mọi người ai cũng có quyền được chọn dịch vụ tốt nhất cho mình và nên như vậy để có được một kết quả mong muốn.”

Nam ca sĩ đang suy nghĩ hướng giải quyết sự cố hậu phẫu thuật thẩm mỹ. Anh muốn tìm một địa chỉ uy tín hơn để có thể khắc phục những lỗi trên gương mặt. Sau đó, may mắn anh đã tìm được 1 nơi uy tín để khắc phục hậu quả. Sau 1 thời gian dài khắc phục di chứng, hiện tại gương mặt ca sĩ đã hoàn thiện, nhìn khá hài hòa và bắt mắt.

Hình ảnh mới nhất của Hoàng Tôn.

Nguồn: Tổng hợp