Được Conan rủ đi hẹn hò, Haibara trả lời 6 chữ mà khẳng định luôn tình cảm của mình dành cho chàng thám tử

Cuộc chiến tình yêu giữa hai “chiến hạm” ShinRan (Shinichi – Ran) và ShinAi (Shinichi – Haibara) của Thám Tử Lừng Danh Conan vẫn luôn vô cùng dữ dội. Tuy nhiên sự thật chỉ có một, và khả năng Shinichi/ Conan thành đôi với Haibara vô cùng thấp. Thậm chí Haibara dường như cũng thấu hiểu điều này, đồng thời không ngừng thúc đẩy cặp ShinRan nữa cơ!

Trong một tập phim Thám Tử Lừng Danh Conan, nhóm bạn Ran – Sonoko – Kazuha (và Hattori) có chuyến đi chơi vô cùng thú vị. Sau đó Ran và Kazuha đã rủ rê nhau đến xem đám cưới tại một nhà thờ cổ tuyệt đẹp. Lúc này Conan đã ngỏ lời rủ Haibara cùng đi vì không muốn để cô bạn “đồng cảnh ngộ” cô đơn một mình.

Thế nhưng trái ngược với mong đợi của Conan, Haibara từ chối và nói rằng: “Bốn người nên đi với nhau”. Bốn người mà Haibara nhắc ở đây chính là Conan, Ran, Kazuha và Hattori (riêng Sonoko không muốn đi). Điều này không chỉ là lời từ chối đơn thuần mà ẩn đằng sau đó, Haibara ẩn ý rằng bản thân không giờ muốn xen vào Shinichi/ Conan và Ran.

Haibara từ chối lời rủ rê của Conan

Và thật vậy, lần đi chơi này đã giúp Conan “chữa lành” rất nhiều. Conan và Ran đã cùng đến bờ hồ mà họ từng đến lúc xưa, khi Conan vẫn còn là Shinichi Kudo. Ở đây hai người đã tìm được sự yên bình, riêng Conan còn một mình thú nhận bản thân đã có lại cảm giác mà đã rất lâu rồi cậu không cảm thấy. Dù Conan không nói thẳng ra cảm giác đó là gì nhưng khán giả đều hiểu đó chính là tình cảm mà chàng thám tử vẫn luôn dành cho người con gái mà mình yêu nhất trên đời.

Ran và nhóm bạn thích thú khi thấy đám cưới tại nhà thờ

Ran nhớ về năm xưa cô và Shinichi đi ngắm hồ

Ran và Conan đều có khoảng thời gian yên bình tuyệt đẹp

Lời thú nhận của Conan khiến ai nấy cảm động

Nguồn ảnh: Tổng hợp