Giữa cơn sốt bánh mì trà xanh, bà chủ tiệm Huỳnh Hoa bị bắt gặp đang lúi húi làm một việc

Xem thêm:

Tin liên quan

HOT: Bánh mì Huỳnh Hoa bất ngờ tung ra phiên bản bánh mì trà xanh, netizen thầm cười cho là “cuộc chiến không hồi kết”

Giữa drama những câu chuyện liên quan đến tiệm bánh mì Huỳnh Hoa và bánh mì Bà Huynh, mới đây, tiệm bánh mì Huỳnh Hoa đã bất ngờ cho ra mắt phiên bản bánh mì trà xanh Huỳnh Hoa với số lượng giới hạn. Ngay lập tức, rất nhiều người tới đây xếp hàng để mua được chiếc bánh mì đặc biệt này. 

Giữa cơn sốt đó, người ta vô tình bắt gặp bà Hoa – chủ tiệm bánh mì Huỳnh Hoa đang lúi húi trong góc nhà…

Có vẻ như chiếc bánh mì trà xanh càng khiến cho tiệm bánh mì Huỳnh Hoa trở nên hot hơn nữa nên có rất nhiều người đến đây xếp hàng. Chính vì thế, bà Hoa phải ngồi xắt thịt luôn tay, gần như không có phút ngơi nghỉ. Dù tiệm đã có rất nhiều nhân viên nhưng vì lượng khách đến rất nhiều nên bà chủ cũng phải ngồi làm việc liên tục như vậy.

Những ngày qua, cộng đồng mạng không ngừng xôn xao về drama bánh mì bà Huynh và bánh mì Huỳnh Hoa. Cụ thể, theo nhiều thông tin được chia sẻ, bánh mì Bà Huynh thực chất được tách ra từ bánh mì Huỳnh Hoa do một số vấn đề cá nhân.

Một nhân vật giấu tên của bánh mì Bà Huynh cho hay, mâu thuẫn có liên quan đến “trà xanh” khiến cho bà Huynh – bà Hoa (2 chủ nhân của bánh mì Huỳnh Hoa cũ) phải “chia tay”. Sau đó, hàng loạt thông tin khác khiến cho netizen như “quay cuồng”. Và cũng bởi drama “trà xanh” này mà hôm nay, chiếc bánh mì trà xanh Huỳnh Hoa càng trở nên hot hơn bao giờ hết.

https://kenh14.vn/giua-con-sot-banh-mi-tra-xanh-ba-chu-tiem-huynh-hoa-bi-bat-gap-dang-lui-hui-lam-mot-viec-2021122118130469.chn