Giữa nghi vấn nam MC cầu hôn, Midu lấp lửng: Không phụ thuộc ai

Thời gian gần đây CDM liên tục quan tâm về chuyện tình cảm của diễn viên Midu.

Trên các nền tảng MXH xuất hiện khoảnh khắc Midu được MC Trần Anh Huy cầu hôn rất lãng mạn. Trước những xì xào đó, nữ diễn viên vẫn không lên tiếng xác nhận. Điều này khiến mọi nhất cử nhất động của sao nữ Thiên mệnh anh hùng càng được khán giả quan tâm.

Midu và Trần Anh Huy đang là tâm điểm sự chú ý về nghi vấn hẹn hò.

Mới đây, Midu bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý bản thân đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại và đang không thuộc về ai. Bài viết nhanh chóng trở thành tâm điểm của fan, không ít người bày tỏ sự ngạc nhiên, thắc mắc về tình trạng mối quan hệ hiện tại của Midu và Trần Anh Huy.

Cụ thể nữ diễn viên sinh năm 1989 chia sẻ: “Nếu mọi cơ hội và khó khăn đều có thể như ly nước đang cầm trên tay: hết lòng khi cầm lên – an lòng khi đặt xuống… thì tuyệt vời biết bao. Vậy nên, mỗi ngày đều sống vui vẻ, không ngưỡng mộ ai, không chê cười ai, cũng không phụ thuộc ai. Càng tự tại càng hạnh phúc”.

Midu mong muốn cơ hội và khó khăn đều có thể như ly nước đang cầm trên tay.
Diện trang phục đơn giản nhưng phụ kiện của cô kết hợp rất đắt đỏ.

Midu là nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng và phát triển ở nhiều lĩnh vực. Cô đang được đông đảo khán giả quan tâm với vai trò là “đại gia nhà đất”. Ở tuổi 32, Midu đã sở hữu khối tài sản “khổng lồ” mà nhiều người mơ ước. Không chỉ đầu tư đất đai, nữ diễn viên còn kinh doanh thời trang và sở hữu 3 cửa hàng mang thương hiệu riêng. Giàu có, xinh đẹp nhưng cô vẫn chưa chia sẻ về việc tìm được bến đỗ hạnh phúc khiến không ít người tò mò.

Nói về tiêu chuẩn chọn bạn trai, sao nữ Thiên mệnh anh hùng từng trải lòng: “Đến một giai đoạn trong cuộc đời, bạn sẽ phát hiện ra rằng gặp được một người khiến mình vô tư vui cười, tỉ lệ đó còn khó hơn là gặp được những anh chàng công việc ổn định rất nhiều. Suy nghĩ của mình là hai người gặp nhau quan trọng phải vui, có vui vẻ hạnh phúc rồi mới cùng nhau làm được nhiều thứ, chứ kiếm người đạo mạo, chỉnh tề, ổn định quá mà ở với nhau như nghĩa vụ thì cuộc sống nhàm chán lắm”.

Midu và Trần Anh Huy có nhiều hành động thân mật.

Khối tài sản đáng mơ ước của Midu: Có tài chính, xinh đẹp, thì cần gì chồng.

Trước đó, trong các các diễn đàn bất ngờ lan truyền một khoảnh khắc Midu được một anh chàng điển trai cầu hôn (được cho là MC Trần Anh Huy) cực lãng mạn. Nữ diễn viên đã gật đầu đồng ý, trong sự vui mừng, hò reo của mọi người xung quanh.

Thực tế đây chỉ là một cảnh trong chương trình Có Hẹn Cùng Midu được phát sóng trong khoảng 1 năm trước. Tuy vậy không ít người vẫn rất tò mò về mối quan hệ giữa Midu và Trần Anh Huy khi họ rất thân thiết, có nhiều cử chỉ thân mật hơn mức tình bạn.

Không những thế, “quý ông tia chớp” còn gây bất ngờ khi cho biết muốn cưới Midu: “Giống như mình yêu thích người đó quá, mình nghĩ về người đó quá. Xong đến nửa đêm, hình ảnh đó vô trong tiềm thức và muốn lấy người đó làm vợ. Bạn biết ai không? Đó là Midu. Nhưng đó cũng chỉ là giấc mơ thôi”.

Dù nhiều lần bị cho là có mối quan hệ hẹn hò nhưng người trong cuộc luôn khẳng định họ chỉ là bạn bè thân thiết. Cả hai rất hiếm khi nhắc chuyện yêu đương. Không ít khán giả vẫn hi vọng “mỹ nhân nhà đất” và “quý ông tia chớp” sẽ nhanh chóng trở thành một cặp.