Hiền Hồ từng công khai xuất hiện bên "anh họ" đại gia U60 từ năm 2020

Hiền Hồ từng công khai xuất hiện bên “anh họ” đại gia U60 từ năm 2020. Thông tin này về Hiền Hồ khiến công chúng lại tiếp tục bàn tán.

Drama liên quan tới mối quan hệ giữa Hiền Hồ và “anh họ” đại gia U60 vẫn đang tiếp tục xuất hiện những hình ảnh cùng tình tiết mới khiến cộng đồng mạng “đứng ngồi không yên”.

Mới nhất, cư dân mạng lại phát hiện ra “hint” mới liên quan tới thời điểm Hiền Hồ và vị đại gia này quen nhau. Cụ thể, cư dân mạng tinh ý phát hiện ra việc Hiền Hồ và vị đại gia U60 này từng cùng nhau tới tham dự đám cưới Duy Mạnh vào năm 2020.

Trong những hình ảnh đang được chia sẻ có thể thấy rõ vị đại gia U60 này và Hiền Hồ liên tục đi cùng nhau tại tiệc cưới. Điều này càng khiến cộng đồng mạng chắc chắn việc cả hai đã quen nhau được một thời gian khá dài.

Tối 20/3 vừa qua, một netizen đã đăng tải hình ảnh được cho là Hiền Hồ chụp ảnh cực kỳ thân thiết với một đại gia U60. Trong một bức ảnh, vị đại gia này thậm chí còn có hành động ôm chặt Hiền Hồ cực kỳ thân thiết. Nhìn hành động thân thiết của cả hai, nhiều người suy đoán rằng, mối quan hệ giữa Hiền Hồ cùng vị đại gia kia không hề đơn giản./.