Hot: Nữ diễn viên Vbiz xinh đẹp lần đầu công khai thừa nhận là tiểu tam

Diễn viên Vbiz nghẹn ngào nhận bản thân sai và chấp nhận bị ném đá khi cô là kẻ thứ 3 trong cuộc tình với Huy Khánh. 

Trở lại với phim ảnh, diễn viên Kim tuyến vừa mới có những chia sẻ về chuyện tình cảm của cô và Huy Khánh năm xưa. Scandal tin đồn phá vỡ gia đình diễn viên Huy Khánh khi 23 tuổi đã khiến cô gái trẻ mới bước chân vào showbiz như Kim Tuyến choáng váng, như vết sẹo cuộc đời không thể xóa.

Kim Tuyến tâm sự: “Trước tình huống này, một cô gái trẻ mới vào nghề như tôi không có sức phản kháng. Tôi không biết làm cách nào để minh oan cho mình. Rõ ràng đây là cuộc chiến không cân sức. Tôi chỉ biết chấp nhận thua thiệt và chịu đựng. Thế giới màu hồng trong tôi sụp đổ, chỉ còn lại màu đen u tối. Tôi mang cảm giác sợ hãi, sợ công chúng, sợ dư luận, sợ những lời bàn tán sau lưng.

Tôi nghĩ mình càng vùng vẫy thì mọi chuyện càng trở nên phức tạp. Tôi chọn cách im lặng và hứng chịu mọi tiếng xấu. Cảm giác kinh khủng đó khiến tôi muốn rời xa showbiz. Lâu dần vết thương trở thành sẹo khó lành. Bây giờ nghĩ lại, tôi thấy mình quá non nớt nhưng không hối hận về quyết định của bản thân. Thời gian xa showbiz giúp tôi lấy lại cân bằng trong cuộc sống”.

Hồi tưởng lại ồn ào tình ái cuối năm 2009, lời văn của Lương Hoàng Anh (vợ cũ Huy Khánh) lại bộc lộ rõ cảm xúc tức giận. Phát hiện Kim Tuyến “chèo kéo ăn nằm” với chồng, cô đã nổi điên tới mất kiểm soát dù đang mang trong mình giọt máu thứ 2 của nam diễn viên Dốc tình.

Cách xưng hô mà Hoàng Anh dành cho Kim Tuyến ở thời điểm hiện tại vẫn thể hiện rõ sự khinh miệt. “Chắc các bạn nhớ hồi cuối năm 2009 ầm ĩ vụ scandal Mỵ (Hoàng Anh tự xưng) tố ba Ghini bị con ** Kim Tuyến nó chèo kéo ăn nằm khắp 63 tỉnh thành từ nam ra bắc không? Rồi Mỵ nổi điên, Mỵ chửi trong sở thú không chừa con gì không?

Mỵ hoàn toàn mất trí, mất kiểm soát, chỉ cần một tác động rất nhỏ từ bên ngoài là cảm giác lửa trong người nó hừng hực lên. Lúc đó Mỵ điên đến mức, nếu con ** cướp chồng Mỵ mà đứng trước mặt thì chắc chắn là Mỵ đâm nó lòi ruột xong chặt tay chân đầu cổ ra làm mắm”, vợ cũ Huy Khánh hồi tưởng.

Sự căm phẫn trong lòng Hoàng Anh dâng lên đến đỉnh điểm khi con sốt cao mà gọi cho chồng không được. Lúc ấy, cô đã có ý định ôm con nhảy lầu t ự t ử. “Đêm đó Ghini sốt cao co giật, mình Mỵ với 3 đứa con mà không thể bỏ 2 đứa nhỏ ở nhà để đưa Ghini đi cấp cứu. Gọi điện ba nó liên tục không nghe máy… Lúc đó Mỵ stress quá như không biết mình là ai đang làm gì nữa. Mỵ không chịu nổi tiếng Ghini gào thét. Mỵ đã ôm con leo lên ban công tầng 3 để lao xuống”, Hoàng Anh nghẹn ngào.

May mắn thoát khỏi giây phút sinh tử, Hoàng Anh đưa con trai đi khám, cũng là lúc cô phát hiện mang trong mình bào thai 7 tuần. Tuy nhiên, vì không biết mình mang thai và uống quá nhiều thuốc kháng sinh trước đó, bác sĩ đã khuyên vợ cũ Huy Khánh không giữ lại đứa con này nữa.

Về phía Kim Tuyến, cô đã tìm được hạnh phúc mới nhưng cuộc hôn nhân nhanh chóng đỗ vỡ. Năm 2018 sau khi đóng phim Kẻ thứ 3, tôi nảy ra suy nghĩ từ giã nghệ thuật. Và thực tế, tôi đã buông nghề gần 3 năm sau đó. Tôi từng là cô diễn viên chỉ biết đóng phim mà không nghĩ đến ngày mai. Nhờ phim Kẻ thứ 3, tôi mới nhận ra sức nặng của đồng tiền là thế nào. Không có tiền thì nghệ thuật chẳng thăng hoa được. Vì thế, tôi ngừng sự nghiệp đóng phim để kinh doanh.

Gần 3 năm tập trung kinh doanh, sự nghiệp của tôi tạm gọi là thành đạt. Khi có thể lo cho mình và gia đình, nữ diễn viên muốn trở lại với đam mê nghệ thuật. Cô cảm nhận bản thân đang ở độ chín mùi về diễn xuất và đã lên lộ trình rõ ràng cho chặng đường sắp tới. Nếu vì kết hôn mà phải ở nhà làm nội trợ, bỏ dở một sự nghiệp nhiều hoài bão, tôi không đành lòng. Ngoài ra, Kim Tuyến cũng mong tìm được người từng một lần đổ vỡ hôn nhân như mình để thấy đồng cảm cho nhau hơn.

TH