Jisoo (BLACKPINK) bị netizen Trung mỉa mai "hãy yên phận làm idol" nhưng Snowdrop vẫn mở điểm cao ngất mới tài

Không quan tâm đến vấn đề chính trị, Snowdrop vẫn được chào đón khá nồng nhiệt ở Trung Quốc. Sau khi ra mắt 2 tập đầu tiên, phim đầu tay của nữ idol Jisoo (BLACKPINK) đã nhận về số điểm khá ổn trên trang Douban. Cụ thể con số ghi nhận là 8,2 điểm, cao hơn hẳn so với con số 6,9 của Now, We Are Breaking, bằng điểm với phim mới ra mắt của Lee Dong Wook (Bad And Czary). 8,2 cũng là số điểm cao nhất mà loạt phim Hàn mới ra mắt gần đây nhận được ở trang Douban xứ Trung.

Và cũng tương tự với cư dân mạng Việt, netizen xứ Trung dành khá nhiều lời khen cho nội dung của bộ phim. Tuy nhiên diễn xuất của Jisoo lại gây ra tranh cãi mạnh mẽ. Bên cạnh một số khán giả cảm thấy bất ngờ với màn thể hiện thú vị của Jisoo thì đa phần những khán giả đánh giá ít sao cho Snowdrop đều là vì chung một lý do: khó chịu với diễn xuất của nữ idol. Nhiều người còn chỉ trích nặng nề, cho rằng Jisoo hãy an phận làm một idol thay vì đá sân sang diễn xuất.

Bình luận của một số khán giả Trung trên Douban

Diễn xuất của Jisoo không làm hài lòng khán giả Trung

Thời điểm hiện tại, Snowdrop đang dính cáo buộc nghiêm trọng về các vấn đề liên quan đến lịch sử. Không chỉ khán giả Hàn, ngay cả các nhà tài trợ cũng dần rút vốn, Disney+ cũng phải lên tiếng cho rằng họ đang xem xét có nên tiếp tục phát hành Snowdrop nữa hay không. Ngay lúc này, số phận của Snowdrop phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của Nhà Xanh.

Nguồn: Tổng hợp