Jisoo (BLACKPINK) gạ cả hội bạn lột sạch đồ để cứu crush, mê trai quên lối về ở Snowdrop tập 2

Tiếp nối câu chuyện dang dở ở tập trước, chuyện phim tập 2 Snowdrop tiếp tục khi Young Ro (Jisoo) bàng hoàng phát hiện ra Soo Ho (Jung Hae In) trong tình trạng bê bét máu. Cùng lúc đó, Lee Kang Mo (Jang Seung Jo) và nhân viên của Cục tình báo quốc gia NIS đang ráo riết truy sát tung tích của anh khắp ký túc xá. Và may mắn thay nhờ sự phối hợp nhịp nhàng của hội bạn Young Ro mà anh chàng Soo Ho đã toàn mạng.

Young Ro và hội bạn còn chấp nhận “lột sạch” và giấu Soo Ho ở bồn tắm để bảo toàn tính mạng cho crush ở Snowdrop

Phân cảnh Young Ro chữa trị vết thương cho Soo Ho được mong đợi nhất của các fan Snowdrop đây rồi!

Young Ro luỵ crush đến mức bày mưu tính kế để mang đồ ăn cho Soo Ho. Sau đó, cả hai cùng trò chuyện về gia đình của nhau. Tập 2 Snowdrop tiếp tục khi Boon Ok (Kim Hye Yoon) và Young Ro cùng bàn về chuyện đi xem mắt ở tập trước, khi đó thì Young Ro cũng đã phát hiện ra Soo Ho cũng chính là người mà Boon Ok để ý. Và lúc trò chuyện với Soo Ho, cô đã hiểu lầm rằng anh đã có bạn gái vì sợi dây chuyền mà Soo Ho thường đeo. Tất nhiên là sau màn ghen tuông chớp nhoáng thì đôi trai gái sau đó cũng nhanh chóng hóa giải hiểu nhầm khi Soo Ho khẳng định người tặng anh dây chuyền chính là cô em gái mà anh trân quý nhất.

Chỉ là tiếp tế lương thực thôi mà hoành tráng còn hơn tiệc buffet. Young Ro tính mua chuộc trai đẹp bằng đường dạ dày hay gì?

Đang yên đang lành thì giám thị ác ma Pi Seung Hee (Yoon Se Ah) phát hiện ra điều lạ thường từ tầng trên thư viện, nơi Soo Ho đang trú ẩn. Thế nên cô đã ráo riết đi điều tra. Lúc này, vì tình thế quá gấp gáp mà cả Young Ro và Soo Ho vẫn chưa kịp chuẩn bị để ứng phó. Seung Hee vốn nổi tiếng với biệt danh “ác ma” vì người đàn bà này cực kỳ nhạy bén, sắc sảo. Liệu cặp đôi của Snowdrop có cơ hội để tẩu thoát thành công hay không đây?

Theo như trailer của tập sau thì khi bỏ trốn, một trong hai có khả năng bị thương. Liệu họ có toàn mạng không đây?

Snowdrop lên sóng mỗi thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần trên jTBC.

Nguồn ảnh: jTBC