Khá Bảnh đi tù, bạn gái hotgirl có người yêu mới và đang chuẩn bị kết hôn

Thông tin bạn gái của hiện tượng mạng Khá Bảnh có người yêu mới đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Hình ảnh một cô gái được cho là người yêu của hiện tượng Khá Bảnh đang ôm ấp tình tứ với một nam thanh niên khác xuất hiện lan tràn trên mạng xã hội. Theo như nhiều nguồn chia sẻ, thì anh chàng này là người yêu mới của Hương Dương – bạn gái Khá Bảnh.

Được biết, hiện nay dân mạng đang lan truyền hình ảnh Hương Dương và người yêu mới đi thử váy cưới, sắp lên xe hoa vào năm nay. Đặc biệt phát hiện, anh chàng này tuyên bố “Vợ anh chứ vợ Khá nào”.

Hình ảnh người yêu cũ Khá Bảnh đi thử váy cưới
Khá Bảnh đi tù, bạn gái hotgirl có người yêu mới? - Hình 1
Cả hai cùng diện đồ đôi, khoác vai tình tứ đặc biệt là dòng status như một ngày kỷ niệm nào đó “05/072020″.
Khá Bảnh đi tù, bạn gái hotgirl có người yêu mới? - Hình 2
Dân mạng còn tìm thấy ảnh, bạn gái Khá Bảnh cùng nam thanh niên này đang ở trong một căn phòng.
Khá Bảnh đi tù, bạn gái hotgirl có người yêu mới? - Hình 3
Trước thông tin này nhiều người còn hào hứng làm thơ.

Hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng chính thức nên thông tin trên vẫn đang trong tầm nghi vấn.

Khá Bảnh đi tù, bạn gái hotgirl có người yêu mới? - Hình 4

Khá Bảnh đi tù, bạn gái hotgirl có người yêu mới? - Hình 5

Khá Bảnh đi tù, bạn gái hotgirl có người yêu mới? - Hình 6

Được biết, cô gái này có tên Hương Dương, sống ở Thái Nguyên, hiện đang kinh doanh mỹ phẩm online. Nhờ sức hút của Khá Bảnh, mà Hương Dương có hơn 80 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân. Hương Dương khá dễ thương, thậm chí gương mặt trông có phần “con nít”.Khá Bảnh đi tù, bạn gái hotgirl có người yêu mới? - Hình 7

Khá Bảnh đi tù, bạn gái hotgirl có người yêu mới? - Hình 8

 

Khá Bảnh đi tù, bạn gái hotgirl có người yêu mới? - Hình 9

Khá Bảnh đi tù, bạn gái hotgirl có người yêu mới? - Hình 10

Không chỉ có vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu với làn da trắng nõn và vóc dáng chuẩn, Hương Dương còn được nhận xét là một cô gái hiền lành, ăn nói nhỏ nhẹ, sống nội tâm. Cô liên tục xuất hiện bên cạnh Khá Bảnh khi anh chưa đi tù.

Khá Bảnh đi tù, bạn gái hotgirl có người yêu mới? - Hình 11

Khá Bảnh (tên thật là Ngô Bá Khá) bất ngờ nổi lên như một hiện tượng mạng xã hội được vì tính cách có phần nổi loạn cùng các video nhảy trên nền nhạc sàn và đóng phim ngắn tự sản xuất.

Trước đó, vào ngày 13/11, TAND thị xã Từ Sơn đưa Khá “bảnh” cùng đồng phạm ra xét xử tội Tổ chức đánh bạc và Đánh bạc. HĐXX tuyên phạt Khá “bảnh” mức án 4 năm tù giam về tội “Đánh bạc” và 6 năm 6 tháng tù giam về tội “Tổ chức đánh bạc”; tổng hình phạt cho 2 tội danh là 10 năm 6 tháng tù.Khá Bảnh đi tù, bạn gái hotgirl có người yêu mới? - Hình 12

Theo nhiều người, Hương Dương còn trẻ, còn cả một tương lai phía trước, nếu đợi Khá Bảnh 10 năm trời có lẽ cô nàng sẽ đánh mất đi thanh xuân của mình. Vậy nên, việc cô có bạn trai mới sau gấn năm Khá Bảnh đi tù không khiến cư dân mạng quá ngạc nhiên. Chỉ tiếc là “những lời hứa hẹn trước đó như gió thoảng mây bay”.