Khi Jisoo chuẩn bị đồ ăn cho crush: Lén lút lấy đồ từ căng tin mà bày biện như đi dã ngoại, “bà chúa giả bộ” đây!

Vừa gặp nhau chưa lâu nhưng Young Ro (Jisoo) đã có chút cảm nắng với Soo Ho (Jung Hae In) trong tập 2 Snowdrop. Tập vừa rồi còn có một phân cảnh cực kỳ đáng yêu đang được cắt ra và chia sẻ lại trên nhiều nền tảng.

Clip Jisoo lén lấy đồ ăn từ căng tin cho crush

Do tự dưng có thêm một miệng ăn mà lại là con trai, cả phòng Young Ro đã phải hợp lực để lấy thêm thực phẩm trong khu căng tin của ký túc xá. Nhiệt tình nhất là Young Ro và cô bạn thân Seol Hee (Choi Hee Jin).

Một đoạn trên bàn ăn, cả hai cùng nhập vai diễn thần sầu để làm “ảo thuật” với 2 mẩu bánh mì

Một lần khác, Young Ro và Seol Hee thậm chí hoá trang thành sinh viên khác để lấy thêm phần ăn

Xong xuôi, Young Ro tự tay “chế biến” lại thành những phần ăn đẹp mắt từ những thực phẩm lấy được trong căng tin. Trông vậy thôi mà cô có thể bày biện đồ ăn đủ cho… một chuyến dã ngoại.

Từ chiếc balo “Thạch Sanh”, Young Ro liên tục lấy đồ ăn ra trong sự ngỡ ngàng của crush

Và đây là sơ sơ số đồ ăn Young Ro chuẩn bị cho Soo Ho trong một bữa… Đồ lén lấy được mà còn nhiều hơn bữa đi dã ngoại của người ta quá!

Netizen đều bật cười khi chứng kiến thành quả của “bà chúa giả bộ” Young Ro, rõ là thích người ta lắm rồi chứ ai đời đi cất công chuẩn bị từng đó đồ ăn. Phân cảnh còn gây thích thú nhờ sự phối hợp nhiệt tình của các cô bạn cùng phòng Young Ro, có teamwork như vậy việc gì cũng xong!

Nguồn: Jisooyear