Không chỉ sang tên tài sản, Phan Như Thảo còn được chồng chiều hết mực

Dù rút khỏi showbiz để lui về chăm lo cho gia đình nhỏ, Phan Như Thảo vẫn được đông đảo khán giả quan tâm, ngưỡng mộ khi có cuộc sống viên mãn.

Phan Như Thảo được chồng đại gia cung phụng như bà hoàng. Trong 6 năm chung sống, cô luôn nhận được những hành động đậm ngôn tình từ đại gia Đức An.

Tổ ấm của Phan Như Thảo và doanh nhân Đức An.

Theo dõi trang cá nhân của Phan Như Thảo, dân mạng nhiều lần “nổ mắt” ghen tị trước khung ảnh cô được ông xã đại gia chăm sóc chiều chuộng từng chút một, dành nhiều thời gian phụ giúp việc nội trợ, chăm con dù bận rộn công việc kinh doanh. Mới đây, cô “phủ đường” các nền tảng mạng xã hội bằng đoạn clip doanh nhân Đức An xoa bóp cho vợ kèm dòng trạng thái ngọt ngào.

Người đẹp hạnh phúc chia sẻ: “Anh người yêu vẫn luôn lấy kem đánh răng vào bàn chải cho mình đủ ngày 2 buổi sáng tối. Mình gội đầu xong bước ra là thấy đang đứng cầm máy sấy tóc bật sẵn để sấy tóc cho mình và vì sợ mình lạnh, dạo này mình bận quá thì ảnh đòi đi tìm thêm một bạn gái nữa để về chăm sóc cho mình, tấm lòng thật bao la”.

Nam doanh nhân ân cần chăm sóc cho vợ trong khi cô thoải mái bấm điện thoại trên sofa.

Đại gia Đức An được xem là “ông chồng quốc dân” khi rất khéo léo trong việc chăm con, luôn là người vào bếp nấu cơm cho gia đình, chiều chuộng từng sở thích nhỏ của vợ. Anh xây liền mấy căn biệt thự tặng bà xã, viết di chúc để lại toàn bộ tài sản cho Phan Như Thảo. Đặc biệt nam doanh nhân còn luôn đứng ra bảo vệ vợ của mình mỗi khi cô đón nhận những lời kém duyên đến từ cộng đồng mạng.

Đại gia Đức An nấu ăn và chăm con rất khéo.
Nam doanh nhân đảm nhận việc chăm con để bà xã có nhiều thời gian cho bản thân và công việc riêng.

Đáp lại tình cảm của chồng, cựu người mẫu cũng dành nhiều lời ngọt ngào, hành động ân cần tới ông xã: “Tôi nghĩ chọn được anh Đức Anh làm chồng là một điều may mắn, do ông trời ban cho mình. Giữa chúng tôi đôi khi cũng xảy ra những tranh luận nhỏ trong công việc nhưng hoàn toàn không tác động đến hạnh phúc gia đình. Anh Đức An dịu dàng, biết cách suy nghĩ cho người khác và đặc biệt là rất hiền, điểm này rất giống với bố tôi.

Tôi không cố tô vẽ cho cuộc sống hôn nhân nhưng nhìn lại chặng đường 5 năm, tôi và chồng chưa từng cãi vã lớn tiếng. Có thể 5 năm nữa anh lớn tuổi và khó tính hơn, nhưng tôi tin rằng anh sẽ luôn biết cách thể hiện sự yêu thương với gia đình. Từ khi gặp anh Đức An, tôi cảm thấy mỗi ngày đều trôi qua đơn giản. Công việc bận rộn, nhưng quan trọng bản thân luôn nhận được sự bình yên, hạnh phúc, không có khúc mắc, tính toán gì với nhau”.

Cả hai rất ngọt ngào, hạnh phúc.

Dù hôn nhân mặn nồng nhưng Phan Như Thảo vẫn sẵn sàng quan điểm chẳng có gì là mãi mãi. Cô bày tỏ: “Nếu một ngày tôi mở mắt ra không thấy anh Đức An đáng yêu như trước thì phải lấy chồng khác chứ. Hoặc nếu chồng cảm thấy một cô gái khác mới chính là chân lý cuộc đời thì tôi sẽ tặng anh ấy luôn và chúc họ hạnh phúc hết cuộc đời này. Vì cả 2 vợ chồng đều thỏa thuận nếu có điều gì thay đổi hãy nói ra để giải quyết, hoặc là điều chỉnh, hoặc là tìm người mới. Chính vì thế, chúng tôi tôn trọng nhau và không có suy nghĩ giấu diếm hay ngoại tình”.

Dù bận rộn công việc nhưng họ vẫn tranh thủ đưa con đi du lịch.

Không chỉ hỗ trợ công việc nhà, sự nghiệp riêng nam doanh nhân còn nhiều lần mong muốn bà xã trở lại showbiz. Dù vậy thời điểm hiện tại cô vẫn tận hưởng cuộc sống hôn nhân và và kinh doanh lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp.

Phan Như Thảo khiến khán giả ngưỡng mộ vì có ông xã hơn 26 tuổi thấu hiểu, yêu thương vợ. Nam doanh nhân luôn đồng hành và giúp đỡ cho sự nghiệp hiện tại. Khi tham gia các sự kiện, cựu người mẫu luôn được đại gia Đức An hộ tống.