Loạt trung tâm thương mại hot nhất Sài Gòn mùa Giáng sinh: Nơi đông nghẹt người check-in, chỗ lại thưa vắng khách

Năm nào cũng vậy, cứ tới dịp Giáng sinh là người dân Sài Gòn lại chứng kiến cảnh hàng loạt trung tâm thương mại (TTTM) được trang hoàng lộng lẫy với nào là đèn hoa, ông già Noel, cây thông lấp lánh. Không chỉ phục vụ nhu cầu sống ảo của các bạn trẻ và gia đình, những góc nhỏ xinh lung linh này còn điểm tô không khí nhộn nhịp, sinh động dọc nhiều con đường trung tâm Sài Gòn.

Theo ghi nhận của phóng viên vào tối qua (19/12), nhiều TTTM lớn có trang trí Giáng sinh luôn tấp nập người ra vào check-in sống ảo. Tuy nhiên, cảnh đông đúc có sự trái ngược hoàn toàn giữa các địa điểm. 

Mỗi năm, cứ tới tháng 12 mà không thấy Diamonad Plaza ngay góc đường Lê Duẩn (Quận 1) lên đèn Giáng sinh lung linh là người Sài Gòn lại cảm thấy thiếu thiếu. Từ lâu, đây đã là nơi check-in Noel yêu thích của người người, nhà nhà. 


Một đặc trưng của Diamond Plaza chính là trang trí các background Noel ngay từ phía ngoài, giúp khách thuận tiện hơn trong việc tham quan, chụp hình sống ảo. 

Năm nay, đây cũng là một trong những TTTM hot nhất mùa Giáng sinh. Ghi nhận vào tối cuối tuần, có thể thấy để chụp được một bức hình sống ảo ở Diamond Plaza không phải chuyện dễ. 

Takashimaya – Saigon Centre (92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1) cũng không kém cạnh Diamond Plaza khi năm nào cũng lọt top những nơi được check-in Noel nhiều nhất tại Sài Gòn.

Năm nay, concept Noel ở Takashimaya nổi bật với mô hình chữ “CẢM ƠN” khổng lồ lấp lánh ánh đèn. Dọc theo khu TTTM cũng bố trí nhiều tạo cảnh để những gia đình, nhóm bạn chụp hình sống ảo. 

Giới trẻ đến Takashimay xúng xính váy áo và các phụ kiện đậm không khí Giáng sinh để “rinh về nhà” những pô hình sống ảo đẹp nhất. 

Bên trong Takashimaya cũng nô nức không kém khi bố trí những mô hình cây thông, hộp quà, ông già Noel… khổng lồ. 

Là một trong những TTTM lớn nhất Sài Gòn hiện tại, Vạn Hạnh Mall (Quận 10) cũng trang hoàng Giáng sinh lộng lẫy ngay từ phía ngoài.

Không gian check-in Giáng sinh ở Vạn Hạnh Mall có phần rộng rãi hơn. TTTM này bố trí nhiều góc sống ảo tương tự nhau để khách dễ chụp ảnh mà không phải chờ đợi quá lâu. 

Không hề kém cạnh, Gigamall (242 Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức) được trang trí rất nhiều tiểu cảnh đẹp mắt như cây thông Noel, lò sưởi, hang động… Tuy nhiên cũng như năm ngoái, lượng khách đến đây có phần thưa thớt hơn các TTTM phía trên rất nhiều. 

Vui chơi Giáng sinh nhưng cũng đừng quên tuân thủ nghiêm quy tắc 5K phòng dịch ở những nơi đông người bạn nhé!