Mạc Văn Khoa tổ chức đám cưới hoành tráng nhất Hải Dương

Hôm nay (ngày 18/5), đám cưới của Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe đang được diễn ra tại quê nhà Hải Dương. Sự kiện có nhiều sao Việt và cầu thủ tham dự. 

Vợ chồng Mạc Văn Khoa tổ chức đám cưới ở quê nhà Hải Dương. (Ảnh: Huong Phieu)
Bà xã Mạc Văn Khoa xuất hiện vô cùng xinh đẹp. (Ảnh: Huong Phieu)

Trong buổi sáng, Mạc Văn Khoa đã xuất hiện đầy bảnh bao với bộ vest đen trong khoảnh khắc đến đón vợ. Theo đó, bà xã nam diễn viên mặc bộ váy cưới màu trắng và đeo vàng trĩu cổ. Cả 2 trông vô cùng xứng đôi vừa lứa và rạng rỡ trong ngày cưới của mình.

Được biết, các thành viên đã cùng về Hải Dương trước 2 ngày tổ chức lễ cưới. Tại quê nhà, ê-kíp ráo riết thực hiện khâu trang trí kéo dài gần cả tuần. Cặp đôi xem đây là buổi tụ họp với bà con, họ hàng và nhận lời chúc phúc của mọi người.

Cặp đôi cười tít mắt trong hôn lễ. (Ảnh:Huong Phieu)
Mạc Văn Khoa đang đến đón vợ về nhà. (Ảnh: FB Huy Khánh)

Bên cạnh đó, Mạc Văn Khoa cũng có nhiều hành động quan tâm, chăm sóc vợ và được khán giả hết lời khen ngợi. Nam diễn viên luôn nắm chặt tay bà xã và liên tục giúp Vy Pumpe chỉnh sửa phần chân váy để cô dễ dàng di chuyển. Ngay sau đó, cặp đôi bước lên xế hộp và di chuyển về nhà của Mạc Văn Khoa.

Nam diễn viên quan tâm đến vợ trong từng hành động nhỏ. (Ảnh: Huong Phieu)
Nhiều người thân và khán giả chúc mừng đám cưới của cặp đôi. (Ảnh: FB V.T)
Mạc Văn Khoa xuất hiện đầy bảnh bao. (Ảnh: FB V.T)
Bà xã nam diễn viên lên xe hoa về nhà chồng. (Ảnh: FB V.T)
Huy Khánh ra đến Hải Dương để chúc mừng cho cặp đôi. (Ảnh: FB Huy Khánh)

Vợ chồng Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt và nhiều nghệ sĩ tới dự

Tại nhà của nam diễn viên, không gian lễ cưới được trang trí vô cùng hoành tráng và lộng lẫy. Cũng giống như lễ đính hôn, Mạc Văn Khoa lựa chọn tông màu trắng cho đám cưới của mình. Ngoài ra còn có rất nhiều hoa tươi và ánh đèn lấp lánh tạo cho không gian càng thêm lung linh.

Mạc Văn Khoa chuẩn bị cho đám cưới của mình. (Ảnh: Hội Showbiz)
Không gian đám cưới vô cùng hoành tráng. (Ảnh: Hội Showbiz)

Đáng nói nhất chính là cổng cưới theo phong cách miền Tây với thiết kế long phụng vô cùng cầu kì. Nam diễn viên cho biết vì anh chủ yếu hoạt động nghệ thuật ở miền Nam nên muốn đem 1 vài văn hóa của nơi này về quê nhà Hải Dương. Đó chính là lý do Mạc Văn Khoa lựa chọn cổng cưới theo kiểu miền Tây. Được biết, cổng cưới và không gian hôn lễ được chuẩn bị 5 ngày 5 đêm mới hoàn thành.

Cận cảnh cổng cưới long phụng theo phong cách miền Tây của Mạc Văn Khoa. (Ảnh: Hội Showbiz)
Mạc Văn Khoa rạng rỡ chụp ảnh với cổng cưới. (Ảnh: Hội showbiz)