Mẹ r uột vừa cười vừa từ chối về nhà diễn viên Chiếc Lá Bay sống

Trong vụ nữ diễn viên Chiếc Lá Bay tử nạn, mẹ cô thường xuyên nhận lời mời phỏng vấn của báo chí.

Những ngày qua, bà Panida – mẹ ruột của Tangmo Nida (nữ diễn viên Chiếc Lá Bay) nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận khi liên tục nhận lời tham gia phỏng vấn. Trước truyền thông, bà Panida không ngại ngần trả lời các câu hỏi từ phía phóng viên, thể hiện thái độ thoải mái trước công chúng.

Hiện tại, 1 clip ghi lại phản ứng của mẹ ruột Tangmo đang được netizen truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt, trở nên viral khắp cõi mạng. Nội dung của clip chính là màn hỏi đáp của phóng viên và bà Panida về việc bà có trở về sống tại nhà của con gái sau khi Tangmo qua đời hay không. Không hề do dự, bà Panida trả lời như sau (xưng hô với phóng viên là mẹ – con, gọi Tangmo là Mo): “Mẹ ở nhà của mẹ là được rồi, căn nhà này là của Mo ở với bố. Cả hai đều đã qua đời hết, ai mà dám ở cơ chứ”. Không dừng lại ở đó, bà Panida còn cười đùa với phóng viên: “Căn nhà cũng lạnh lẽo nhỉ? Các con có đến ở cùng không? Hahaha, cả hội đến ở đi”.

Mẹ ruột Tangmo Nida từ chối trở về nhà của con gái (Nguồn clip: TikTok FavTDrama)

Đã hơn 1 tuần kể từ vụ tai nạn thương tâm, cảnh sát vẫn chưa đưa ra kết luận cuối cùng của sự việc. Người hâm mộ vẫn đang chờ đợi và theo dõi mọi diễn biến vụ việc.