Một thương hiệu đồ ăn nhanh trang bị cả máy tập thể dục ngay trong cửa hàng, khách dở khóc dở cười: "Vừa ăn vừa tập thật sao"?

Dù những món đồ ăn nhanh đều ngon và khiến người ta không thể chối từ thì vẫn phải thừa nhận rằng, nhiều người vẫn khá dè chừng bởi nếu ăn nhiều và liên tục thì nguy cơ tăng cân là điều khó tránh khỏi. Thế nhưng hiểu được điều này, một thương hiệu đồ ăn vô cùng tâm lý đã trang bị luôn cả máy tập thể dục trong cửa hàng để các thực khách có thể yên tâm ăn uống mà không sợ tăng cân. Ấy thế nhưng, điều này lại khiến cho dân tình suy nghĩ vì một vấn đề khác cũng nghiêm trọng không kém…

Một thương hiệu đồ ăn nhanh trang bị cả máy tập thể dục ngay trong cửa hàng, khách dở khóc dở cười: “Vừa ăn vừa tập thật sao”?

Cụ thể, khi chiếc máy tập được đặt trong cửa hàng, thì thực khách chỉ có những lựa chọn là vừa ăn vừa tập hoặc ăn xong thì tập, chứ chẳng ai đang đói mà vào tập xong mới ăn cả. Và những điều này dẫn đến 1 hệ quả là có thể gây ảnh hưởng đến hệ tiêu hoá.

– Vậy có đau dạ dày không trời… Vừa ăn vừa hoạt động như vậy…

– Đau dạ dày á! Vừa phải tiêu hoá thức ăn vừa bị tác động…

– Rất balance nhưng không healthy.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng đây chỉ là một hình ảnh để quảng cáo mà thôi, ý nói với khách hàng là cứ thoải mái ăn xong tập thể dục là không lo béo.

Còn bạn, bạn nghĩ sao khi chứng kiến hình ảnh này!

Nguồn: TikTok

https://kenh14.vn/mot-thuong-hieu-do-an-nhanh-trang-bi-ca-may-tap-the-duc-ngay-trong-cua-hang-khach-do-khoc-do-cuoi-vua-an-vua-tap-that-sao-20211217153333362.chn